Dương Hoàng Yến 'Nam tiến', Hà Duy tiếp tục thiết kế thời trang

19/01/2015 08:48 GMT+7

(TNO) Cặp đôi Dương Hoàng Yến - Hà Duy đã chia sẻ những dự định riêng ngay sau khi đăng quang quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2014.

(TNO) Cặp đôi Dương Hoàng Yến - Hà Duy đã chia sẻ những dự định riêng ngay sau khi trở thành quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2014.

Dương Hoàng Yến quyết định “Nam tiến” , Hà Duy tiếp tục thiết kế thời trang 1Dương Hoàng Yến và Hà Duy - quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2014
Trình bày ca khúc Chiếc khăn Piêu cover theo phong cách hiện đại, Dương Hoàng Yến - Hà Duy xuất sắc giành điểm tuyệt đối 30/30 từ ban giám khảo và đánh bật các đối thủ nặng kí khác để giành vị trí quán quân.
Trao đổi với Thanh Niên Online, quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2014 đã có những chia sẻ thú vị về những dự định riêng trong thời gian sắp tới.
Dương Hoàng Yến quyết định “Nam tiến”

Dương Hoàng Yến quyết định “Nam tiến” , Hà Duy tiếp tục thiết kế thời trang 2Chiếc khăn Piêu được cặp đôi cover ấn tượng, trẻ trung. Hoàng Yến chia sẻ đã “để dành” ca khúc này cho đêm chung kết xếp hạng.
Trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt 2013, Dương Hoàng Yến là cái tên để lại nhiều ấn tượng. Nhưng từ khi kết thúc cuộc thi, Dương Hoàng Yến vẫn chưa có thành công nào đáng kể. Bên cạnh việc đi hát, cô hiện đang là giảng viên thanh nhạc của Trường cao đẳng nghệ thuật Hà Nội.
Nhận nhiệm vụ dìu dắt nhà thiết kế Hà Duy trong Cặp đôi hoàn hảo 2014, Dương Hoàng Yến đã nhiều lần khiến khán giả thích thú với chất giọng cao vút và điêu luyện của mình. Không chỉ vậy, Hoàng Yến còn khiến khán giả bất ngờ trước việc chơi thành thạo nhiều nhạc cụ và có nhiều kiến thức âm nhạc.
Sau khi giành ngôi vị quán quân một cách đầy thuyết phục, Hoàng Yến đã quyết định vào Nam để phát triển sự nghiệp nghệ thuật của mình. Ngoài ra, Dương Hoàng Yến cho biết đang chuẩn bị ra mắt single mới trong thời gian sắp tới.
Dương Hoàng Yến sẽ đầu tư để cho ra những sản phẩm tâm huyết và chất lượng nhất để đáp lại sự yêu thích của khán giả, nữ ca sĩ cho biết.
Dương Hoàng Yến quyết định “Nam tiến” , Hà Duy tiếp tục thiết kế thời trang 3Sau khi đăng quang, cặp đôi sẽ tiếp tục với những dự định riêng nhưng sẽ hỗ trợ nhau trên con đường họ đã chọn -Ảnh: Độc Lập
Hà Duy không lấn sân sang showbiz
Là một trong những thí sinh đầy tiềm năng trong Cặp đôi hoàn hảo năm nay, Hà Duy đã nhiều lần khiến khán giả bất ngờ trước khả năng ca hát không thua kém ca sĩ chuyên nghiệp.
Đăng quang quán quân Cặp đôi hoàn hảo vì chất giọng ấn tượng nhưng nhà thiết kế Hà Duy cho biết sẽ không lấn sân sang showbiz để tiếp tục đam mê thiết kế của mình.
Tuy vậy, ca hát vẫn là đam mê từ lúc nhỏ của anh. Do đó, dưới sự dìu dắt của Hoàng Yến, Hà Duy ấp ủ sẽ cho ra một single trong thời gian sắp tới như để đánh dấu hành trình của mình.
Bên cạnh đó, Hà Duy sẽ chịu trách nhiệm thiết kế phục trang tạo dựng hình ảnh cho Dương Hoàng Yến trong thời gian sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.