Dương Hoàng Anh bật khóc khi đọc tâm thư của vợ trẻ kém 15 tuổi

17/05/2020 13:22 GMT+7

Trong chương trình Các ông bố nói gì , Dương Hoàng Anh đã có những chia sẻ về sự thay đổi của bản thân từ khi trở thành bố. Nam diễn viên cũng xúc động khi nhận được bức thư do vợ kém 15 tuổi gửi đến.

Tập 16 chương trình Các ông bố nói gì vừa lên sóng trên kênh HTV7, với sự tham gia của diễn viên Dương Hoàng Anh. Trong tập này, nam diễn viên điển trai đã có những chia sẻ trong lần đầu tiên được làm bố và sự thay đổi của bản thân từ khi lập gia đình.
Dương Hoàng Anh là diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình. Anh xuất thân từ người mẫu với chiều cao lý tưởng 1,84m, ngoại hình điển trai, lịch lãm. Anh bén duyên với điện ảnh và thành công với nhiều vai diễn trong phim Chuyện tình đảo ngọc, Thiên thần áo trắng, Phía cuối cầu vồng...Năm 2018, Hoàng Anh kết hôn với vợ trẻ kém 15 tuổi tên Hồng Nga. Cả hai đã có với nhau một bé gái đầu lòng và chuẩn bị đón thêm bé tiếp theo vào năm 2020.

Tổ ấm hạnh phúc của diễn viên Dương Hoàng Anh bên vợ kém 15 tuổi

Ảnh: Chụp màn hình

Khi biết tin vợ mang thai, nam diễn viên cho biết cảm giác của anh tràn ngập hạnh phúc.  Anh chăm sóc, lo lắng cho vợ rất nhiều. "Vợ tôi hát trong ban nhạc nên khi mang thai đứa đầu, tôi nhắc vợ hạn chế đi show, tránh đi lại nhiều, show nào có thể thì cố gắng không nhận. Thời gian đó vợ tôi cũng khỏe, không ốm nghén nhiều, vẫn đi làm được. Tới đứa thứ hai thì lại nghén nhiều, đụng tí là mệt, đụng tí là nôn mửa. Tôi nhìn vợ mang thai mà thương, thấy rõ sự vất vả của cô ấy", anh nói.
Kể về lần đầu được nhìn thấy con chào đời, Dương Hoàng Anh chia sẻ: "Nhìn thấy con, cảm giác của tôi vừa xúc động vừa  buồn cười vì nó rất giống tôi. Lần tiên đón con chào đời, cảm giác của tôi lạ lắm, rất bỡ ngỡ. Nhìn vợ khóc khi vừa sinh xong, tôi xúc động vô cùng. Lúc đó, tôi rất hạnh phúc, vui mừng, nhưng vẫn phải tính xem mình sẽ phải làm gì sau này. Nói chung, cảm giác này rất khó tả, không thể diễn đạt thành lời. Dù khi ấy tôi còn sợ, chưa dám ẵm con nhưng đã hiểu được sự thiêng liêng của tình cha con".

Dương Hoàng Anh thừa nhận bản thân đã thay đổi rất nhiều từ khi lấy vợ, có con

Ảnh: Chụp màn hình

Quá trình chăm sóc vợ con sau khi sinh, nam diễn viên cho biết mình có mẹ vợ hỗ trợ nên anh chỉ giống như chân sai vặt trong nhà, vợ bảo gì anh làm đó, từ quét nhà tới rửa chén. Nam diễn viên Scandal: Bí mật thảm đỏ thừa nhận bản thân mình đã thay đổi khá nhiều từ khi có con. Anh chia sẻ: "Từ khi có gia đình, tôi cũng chịu khó sửa đổi bản thân mình dù không triệt để. Ngày trước, tôi rất hay ăn nhậu, bạn bè gọi một cái là đi, lại hút thuốc lá, hay đi chơi la cà, rượu bia. Sau khi lấy vợ tôi đã bỏ được nhiều thứ nhưng chỉ chút chút. Nhưng đến khi vợ sinh con, tôi không hút thuốc lá nữa vì nghĩ khói thuốc phà vào mặt con gây ảnh hưởng sức khỏe. Bạn bè biết tôi có con nhỏ nên hạn chế rủ đi nhậu. Bản thân tôi cũng tự ý thức phải giảm bớt để giành thời gian ở nhà chơi với con. Nhìn con lớn lên từng ngày, thấy con lăn, lật nhìn thích lắm nên thích ở nhà chơi với con".
Nói về cuộc sống giữa hai vợ chồng, nam diễn viên sinh năm 1980 cho biết anh không thấy có phiền hà gì. Bản thân anh không ép buộc vợ làm bất cứ điều gì theo ý mình và cô ấy thì luôn cố gắng chăm sóc gia đình. Dương Hoàng Anh tâm sự, điều duy nhất anh không thích là thấy vợ thức khuya lướt Facebook quá nhiều. Anh muốn vợ thay đổi vì cho rằng nó không tốt cho sức khỏe.

Nam diễn viên xúc động bật khóc sau khi đọc bức tâm thư từ vợ

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi chia sẻ về cuộc sống gia đình, Dương Hoàng Anh được chương trình gửi tặng một món quà đó là bức thư viết tay của chính vợ anh. Trong bức thư là những lời tâm sự đầy ngọt ngào, chân thành từ ngườivợ  kém 15 tuổi gửi đến nam diễn viên. Cô viết: "Em muốn nói cảm ơn anh vì suốt thời gian qua đã luôn yêu thương, chiều chuộng em, thông cảm, nhẹ nhàng với em. Em từng có suy nghĩ, hôn nhân sẽ làm một đứa con gái vô tư, vô lo như em thành người phụ nữ của gia đình, với nhiều lo lắng, mệt mỏi. Nhưng đến hiện tại em vẫn vậy, vẫn ham ngủ, ham ăn và béo đều theo thời gian. Chỉ có anh là thay đổi, thay đổi rất nhiều. Từ khi có con, anh đã bỏ được nhiều thói quen. Anh bỏ hút thuốc, điều mà em từng nghĩ anh sẽ không bao giờ bỏ được. Anh cũng không còn la cà hàng quán nữa. Sau khi công việc kết thúc, anh dành hết thời gian ở nhà với con và em. Em cảm thấy rất hạnh phúc khi anh cố gắng tất cả vì mẹ con em. Từ khi có con, chỉ mình anh đi làm, là trụ cột chính trong gia đình. Em biết, không thể nào tránh khỏi những lúc anh mệt mỏi và áp lực, nhưng anh chưa một lần nào than thở với em bất cứ điều gì. Em mong rằng sau này anh hãy chia sẻ với em nhiều hơn về công việc, tâm sự với em nhiều hơn những suy nghĩ trong anh, để em có thể hiểu anh nhiều hơn. Em thương anh rất nhiều".
Đọc xong bức thư, nam diễn viên gốc Hà Nội vô cùng xúc động, hai mắt đỏ hoe. Anh nghẹn ngào gửi lời tới vợ: "Anh cảm ơn em vì đã mang nặng đẻ đau và cố gắng vì gia đình mình. Anh rất xúc động khi nghe những lời em viết. Anh sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để gia đình mình trở nên tốt đẹp hơn. Vì em, vì con mà anh đã thay đổi rất nhiều. Con người anh bây giờ đã thay đổi rất nhiều so với trước kia, rất khác. Nhờ có em và con nên anh hiểu được thế nào là một gia đình. Anh cảm ơn em rất nhiều".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.