Đường đến nhà hát danh tiếng Carnegie Hall thu hút tài năng piano Việt

Nguyên Vân
Nguyên Vân
17/05/2019 06:26 GMT+7

Cuộc thi piano quốc tế - Đường đến nhà hát danh tiếng Carnegie Hall (Piano House International Competition - Your Road to Carnegie Hall) lần đầu tiên được tổ chức tại VN.

Cuộc thi do Piano House International và Tổ chức Giáo dục âm nhạc và nghệ thuật biểu diễn Á Châu tổ chức, với vòng sơ khảo trực tiếp (live audition) diễn ra tại Sân khấu Soul Live Project Complex (216 Pasteur, P.6, Q.3, TP.HCM) vào ngày 17.5.
Cùng VN, tour vòng loại cuộc thi này còn có các điểm dừng chân ở: Bangkok, Đài Loan, Singapore, Surabaya và Medan - Indonesia, diễn ra đến cuối tháng 8 tới. Những tài năng từ 3 tuổi trở lên tự tin với khả năng trình diễn piano đều có thể tranh tài để có cơ hội tỏa sáng và trình diễn ở Nhà hát Carnegie Hall nổi tiếng của New York, Mỹ. Vòng chung kết và gala sẽ diễn ra tại thành phố New York vào ngày 15 - 16.9 tới. Quán quân sẽ có cơ hội biểu diễn tại các buổi hòa nhạc quốc tế ở Hungary, Đức, Singapore, Đài Loan, New York...
Adam Gyorgy (ảnh), nghệ sĩ piano lừng danh thế giới với phần biểu diễn tuyệt đỉnh tác phẩm Winter wind của Chopin tại lễ khai mạc Euro 2012, sẽ tham dự buổi tuyển chọn vòng loại tại TP.HCM với vai trò giám khảo cuộc thi. Trong khuôn khổ chuỗi hoạt động của Adam Gyorgy tại VN dịp này, sẽ có buổi học kỹ năng nâng cao do anh trực tiếp hướng dẫn, điều chỉnh các lỗi kỹ thuật biểu diễn nhằm giúp các học viên VN hoàn thiện hơn kỹ năng trình diễn piano của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.