Đường đến danh ca vọng cổ: Cô gái miền Tây ngả vào vai Ngọc Huyền

18/12/2016 09:56 GMT+7

Với giọng hát đặc trưng và cảm xúc, thí sinh Phan Thúy Duy khiến hai nữ HLV Thoại Mỹ và Ngọc Huyền đấu khẩu quyết liệt trong chương trình Đường đến danh ca vọng cổ.

Tập 5 Đường đến danh ca vọng cổ phát sóng tối 17.12 đã chọn ra những giọng ca cuối cùng trong vòng lập đội.
Qua trích đoạn Ánh sáng Phù sa, thí sinh Phan Thúy Duy đã khoe được giọng hát đầy cảm xúc. HLV Kim Tử Long chia sẻ cô gái miền Tây này có giọng hát khỏe, sáng và rộng nhưng anh không bấm chọn vì... muốn nhường thí sinh này cho hai HLV nữ.
Nếu như Ngọc Huyền bấm chọn từ cái nhìn đầu tiên thì Thoại Mỹ chờ thí sinh ca đến đoạn cao trào rồi mới quyết định tranh giành. Chính vì thế, khi giành Thúy Duy về đội mình, Ngọc Huyền đã nhắc khéo việc chị bấm chọn đầu tiên. Trong khi đó, Thoại Mỹ lại dùng những lời “có cánh” lẫn chuyên môn để lôi kéo thí sinh về đội của mình.
Không phân được thắng bại, Ốc Thanh Vân đành kêu gọi khán giả giúp sức nhưng tiếng vỗ tay cho đội nào cũng lớn và dài. Cuối cùng, Thúy Duy quyết định ngả vào vai HLV Ngọc Huyền. Đáp lại tình cảm này, Ngọc Huyền bất ngờ hôn vào má thí sinh.
Với giọng ca chắc chắn, thí sinh Võ Thị Ngọc Quyền khiến bộ ba HLV rung động bởi tiết mục Tình hận thâm cung
Cũng trong đêm thi này, cô nàng Ngọc Quyền đã lọt vào tầm ngắm của bộ ba HLV khi thể hiện tiết mục mang tên Tình hận thâm cung. Với chất giọng nội lực, cao vút cùng với phần nhịp tốt, Ngọc Quyền được HLV Thoại Mỹ và Ngọc Huyền đánh giá là giọng ca đầy hứa hẹn trong chương trình. Kết quả, HLV Kim Tử Long cũng có thêm một nhân tố tiềm năng.
Với tiết mục Tiết quốc đêm trăng, thí sinh Trần Kim Phính sở hữu giọng hát tốt, diễn xuất vừa đủ, đặc biệt là những động tác tay rất đẹp, đã khiến cuộc chiến tranh giành giữa hai HLV Kim Tử Long và Thoại Mỹ căng thẳng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, dù Kim Tử Long dùng nhiều mỹ từ “dụ dỗ” nhưng thí sinh vẫn chọn về đội Thoại Mỹ vì cho rằng nữ HLV sẽ hiểu rõ tâm lý phụ nữ.
Sau 5 đêm thi, cả 3 HLV đã chiêu mộ được 12 giọng ca ấn tượng. Tuần sau, họ sẽ chính thức bước vào “cuộc chiến” mới với vòng Song ca tranh tài.
Sau màn đấu khẩu nảy lửa, cô nàng Thúy Duy ngã vào lòng Ngọc Huyền, trong khi đó HLV Thoại Mỹ “mếu máo” vì không có thí sinhThí sinh Trần Kim Phính gây ấn tượng bằng âm vực tốt, hát có hồn trong tiết mục Tiếng quốc đêm trăng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.