Dương Cường trở thành quán quân 'Người nghệ sĩ đa tài 2018'

05/01/2019 12:11 GMT+7

Trong đêm thi cuối, Dương Cường đã đánh liều khi trình diễn tiết mục cải lương đồng thời mang cả đội quân hùng hậu lên sân khấu. Với phần thi xuất sắc của mình, anh xứng đáng giành quán quân của chương trình năm nay.

Trong đêm thi quyết định, Cao Xuân Tài, Dương Cường, Kim Anh và Akira Phan đã mang đến những tiết mục vượt quá sự mong đợi của khán giả. Bộ ba ban giám khảo là nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân, nghệ sĩ Đại Nghĩa, nghệ sĩ Việt Hương cũng không thể không trầm trồ trước sự đầu tư và hết mình của các thí sinh. Đặc biệt, với chủ đề Xuân - Hạ - Thu - Đông, mỗi thí sinh sẽ đại diện cho một mùa trong năm lại càng khiến cho đếm thi chung kết trở nên kịch tính hơn bao giờ hết.
Trong dàn thí sinh Người nghệ sĩ đa tài 2018, Dương Cường được đánh giá có ngoại hình điển trai và sự chỉn chu trong từng tiết mục dự thi. Mặc dù là sở đoản nhưng khả năng ca hát của Dương Cường khiến ban giám khảo phải ngỡ ngàng từ tập chào sân cho đến những tập gần cuối chương trình. Một vị trí trong Top 4 là hoàn toàn xứng đáng với sự thể hiện của Dương Cường.
Đại diện cho mùa Đông, Dương Cường mang đến tiết mục nói về vua Trần Nhân Tông và cuộc xâm lăng của giặc Nguyên Mông. Liên tục mang đến những ca khúc bolero say lòng nhưng trong đêm chung kết, nam diễn viên gây bất ngờ lớn khi dám thể hiện cải lương, đồng thời mang một “đội quân hùng hậu” lên sân khấu. Những màn giáp chiến hoành tráng khiến ban giám khảo và khán giả không khỏi ngỡ ngàng.
Tiết mục được đầu tư hoành tráng và công phu Ảnh: BTC
Việt Hương hào hứng: "Tiết mục dàn dựng khôn khéo quá. Nguyên một mùa giải hát nhạc bolero, giống người này, người kia, suốt ngày bị tôi so sánh mà vào tới chung kết, em “lật mặt” ra một khía cạnh khác. Rồi ở đoạn cuối, em bận nguyên một bộ đồ vàng, đằng sau nguyên một tòa sen, tôi nín không nói được gì nữa. Đêm nay em là “vua” rồi”. Đồng ý với Việt Hương, Hồng Vân khen ngợi phần thi của Dương Cường xứng tầm của một đêm chung kết.
Đại Nghĩa cũng cho rằng: “Có thể mọi người ngạc nhiên khi Dương Cường xuất hiện trong hình tượng vua của nhà Trần, điều quân ra trận nhưng tôi biết với thể loại kịch cổ trang thì em từng trải qua rồi nên không phải điều khó khăn với em. Cái khó là Dương Cường phải diễn, vũ đạo và hát. Sau cùng, với tôi thì đây là một tiết mục dàn dựng hoành tráng, đẹp, ý nghĩa lịch sử và tinh thần dân tộc”.
Với tiết mục hoành tráng và xứng tầm, Dương Cường đã chính thức lên ngôi quán quân trong sự đồng thuận của ban giám khảo và sự ủng hộ của khán giả. Trong khi đó, Cao Xuân Tài nhận giải Á quân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.