Dương Cẩm Lynh và Lương Thế Thành vướng cuộc tình nhiều nước mắt

22/05/2015 21:49 GMT+7

(iHay) Đó chỉ là câu chuyện tình trong phim Nợ anh một giấc mơ của đạo diễn Xuân Phước.

(iHay) Đó chỉ là câu chuyện tình trong phim Nợ anh một giấc mơ của đạo diễn Xuân Phước.

Dương Cẩm Lynh và Lương Thế Thành vướng cuộc tình nhiều nước mắt - ảnh 1
Dương Cẩm Lynh và Lương Thế Thành vướng cuộc tình nhiều nước mắt - ảnh 2
Kiều Lan (Dương Cẩm Lynh đóng) và những ngày tháng ngây thơ ở tuổi mới lớn
Nợ anh một giấc mơ là bộ phim tâm lý - hành động, nói về mối tình cảm động giữa nhân vật Kiều Lan (do Dương Cẩm Lynh đóng) và Thành Trung (do Lương Thế Thành thủ vai).
Họ có những xuất phát điểm khác nhau. Nếu Kiều Lan là một cô gái mồ côi, có cuộc đời đầy nghiệt ngã và khổ đau thì Thành Trung lại là một chàng trai ngoan hiền, con nhà giàu lại giỏi võ.
Nhưng rồi cuối cùng họ đã đem lòng yêu nhau. Tưởng chừng mối tình đẹp như pha lê ấy sẽ kết tinh bằng một lễ cưới. Nhưng cuộc đời rong rủi cộng với những định kiến xã hội, những thước đo hèn - sang của người đời, buộc họ phải quay đầu, bước đi trên hai thái cực khác nhau.
Và Kiều Lan đã sa chân vào những cạm bẫy xã hội, của vật chất phù hoa, để rồi cô ngày càng lún sâu vào vòng xoáy của những hành vi phạm tội, vào guồng của một tổ chức tội phạm khét tiếng.
Sống tại nhà chú ruột mình, Kiều Lan luôn bị thím của mình là Bà Lý (diễn viên Thiên Hương đóng) ngược đãi, hành hạSống tại nhà chú ruột mình, Kiều Lan luôn bị thím của mình là Bà Lý (diễn viên Thiên Hương đóng)
ngược đãi, hành hạ
Nói về nhân vật mà mình sẽ hóa thân, Dương Cẩm Lynh cho biết: “Đây là nhân vật biến đổi tâm lý rất phức tạp. Khi đọc kịch bản, Lynh cảm thương nhân vật Kiều Lan ngay từ khi cô xuất hiện trong sự hà hiếp, hành hạ của người thím. Lynh cố đọc kịch bản xem cuộc đời Lan có lóe lên điểm sáng nào hay không, nhưng cuộc đời cô cứ bị bủa vây bởi nghiệt ngã tình đời, khiến cho Lynh có cảm giác như nhân vật của mình luôn bị ngạt thở trước bộn bề của cuộc sống”.
Được biết, trong phim có nhiều cảnh hành động mà đoàn phim phải thực hiện trong đêm tại trường bắn (Q.9, TP.HCM), khiến cho Dương Cẩm Lynh không ít lần bị… bầm dập .
“Từ trước tới giờ, Lynh thường không nhận lời tham gia những phim hành động. Ngay trước khi nhận lời tham gia phim này, Lynh có 3 lời mời vào 2 phim tâm lý và một phim hành động khác, nhưng Lynh đã từ chối. Nhưng đọc xong kịch bản Nợ anh một giấc mơ, Lynh đã bị cuốn hút bởi nhân vật Kiều Lan”, Dương Cẩm Lynh cho biết thêm.
Và theo Dương Cẩm Lynh, cô đã tham gia nhiều phim, nhưng chưa có bộ phim nào mà cô cảm thấy vất vả, người thì đầy thương tích như đóng phim Nợ anh một giấc mơ.
Dương Cẩm Lynh và Lương Thế Thành vướng cuộc tình nhiều nước mắt - ảnh 4
Dương Cẩm Lynh và Lương Thế Thành vướng cuộc tình nhiều nước mắt - ảnh 5
Dương Cẩm Lynh và Lương Thế Thành vướng cuộc tình nhiều nước mắt - ảnh 6
Dương Cẩm Lynh và Lương Thế Thành vướng cuộc tình nhiều nước mắt - ảnh 7
Dương Cẩm Lynh và Lương Thế Thành vướng cuộc tình nhiều nước mắt - ảnh 8Bị tha hóa bởi vật chất phù hoa, Kiều Lan đã biến đổi thành một con người hoàn toàn khác: thủ đoạn, ngang ngược
Theo đạo diễn Xuân Phước, đây là một bộ phim tâm lý hành động, nhưng nó muốn chuyển tải đến người xem, nhất là những bạn trẻ về luật nhân quả: “Gieo nhân nào thì gặt quả ấy; sống tốt, sống thiện thì cuộc đời sẽ mang đến cho ta những nhiều điều hạnh phúc. Ai cũng có những lúc gặp phải sai lầm, và chúng ta cần phải đối diện với những sai lầm đó và biết quay đầu”.
Phim dự kiến phát sóng trên Today TV vào giữa tháng 9 tới.
Dương Cẩm Lynh và Lương Thế Thành vướng cuộc tình nhiều nước mắt - ảnh 9
Dương Cẩm Lynh và Lương Thế Thành vướng cuộc tình nhiều nước mắt - ảnh 10
Dương Cẩm Lynh và Lương Thế Thành vướng cuộc tình nhiều nước mắt - ảnh 11
Dương Cẩm Lynh và Lương Thế Thành vướng cuộc tình nhiều nước mắt - ảnh 12Để trả thù đời, cô dần tìm cách có được quyền lực trong tổ chức tội phạm của Tàu Sáng (Huy Cường đóng)
Dương Cẩm Lynh và Lương Thế Thành vướng cuộc tình nhiều nước mắt - ảnh 13
Dương Cẩm Lynh và Lương Thế Thành vướng cuộc tình nhiều nước mắt - ảnh 14
Dương Cẩm Lynh và Lương Thế Thành vướng cuộc tình nhiều nước mắt - ảnh 15
Dương Cẩm Lynh và Lương Thế Thành vướng cuộc tình nhiều nước mắt - ảnh 16Để cứu người yêu mình thoát khỏi “động quỷ”, Thành Trung (Lương Thế Thành) đã nhiều lần đụng độ với băng nhóm của bà “trùm” Kiều Lan
 
Dương Cẩm Lynh và Lương Thế Thành vướng cuộc tình nhiều nước mắt - ảnh 17Đạo diễn Xuân Phước (giữa) chỉ đạo diễn xuất tại trường quay
Phim còn có sự tham gia diễn xuất của diễn viên Kim NgọcPhim còn có sự tham gia diễn xuất của diễn viên Kim Ngọc

Thúy Liễu
Ảnh: Đoàn phim cung cấp

>> Trang Trần ôm bụng bầu đến ủng hộ phim mới của Hiếu Nguyễn
>> Đan Trường muốn đóng kịch với NSƯT Thành Lộc
>> Vừa tỏ tình trên truyền hình, Lương Thế Thành 'lẻ loi' ra sân bay xuất ngoại
>> HTV Awards: Lương Thế Thành tỏ tình với Thúy Diễm trên sóng trực tiếp
>> Trấn Thành bật khóc khi nhận giải thưởng HTV Awards 2015
>> Thủy Tiên được fan vây trước khi lên sân khấu
>> Hồ Ngọc Hà rạng rỡ làm đại sứ dầu gạo
>> Vân Trang, Hương Giang Idol rực rỡ trên thảm đỏ POPS Awards

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.