Dương Cẩm Lynh: 'Tôi dè dặt với mối quan hệ mới sau ly hôn'

Thành Long
Thành Long
09/03/2019 17:28 GMT+7

Dương Cẩm Lynh khiến người xem xúc động khi kể số phận của mình bằng ca khúc bolero. Người đẹp ly hôn ông xã vào tháng 9.2018.

Tham gia Tình Bolero 2019, Dương Cẩm Lynh chọn ca khúc Vết thương cuối cùng để trải lòng mình. Đầu tiết mục, cô có những tâm sự, chia sẻ về sự nghiệp diễn xuất, bắt đầu từ danh hiệu Á hậu Điện ảnh 1999. Dương Cẩm Lynh cho biết mình là cô gái tay ngang khi vào nghề nhưng cô đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu để khán giả yêu thương. Tuy nhiên, đường tình duyên của người đẹp lại chưa được quả ngọt như thế.
Ngay trước khi bắt đầu phần thi, cô đã bị trượt chân và té rất nặng trên sân khấu nên không di chuyển được nhiều. Điều đó góp phần làm tăng thêm áp lực và tâm lý cho Dương Cẩm Lynh trong lần đầu tiên hát. Tuy nhiên, tiết mục của diễn viên đến từ Đồng Nai vẫn nhận được lời khen ngợi vì tạo cảm xúc cho người xem. 
Dương Cẩm Lynh dự thi Tình Bolero 2019 sau khi trải qua biến cố trong chuyện tình Ảnh: BTC
Diễn viên sinh năm 1982 nhận được 24 điểm từ giám khảo. NSƯT Vũ Thành Vinh nhận xét: “Lynh chọn bài hát quá hợp để bày tỏ nỗi lòng, Anh thích hình ảnh em bước ra từ khung cửa bật ra câu hát”. Trong khi đó, giám khảo Họa Mi và Mỹ Huyền đánh giá phần trình diễn của cô khá ổn và kỳ vọng cô sẽ bứt phá trong những đêm tiếp theo.
Liên hệ với Dương Cẩm Lynh, nữ diễn viên cho biết lý do cô tham gia Tình Bolero 2019 là vì muốn chia sẻ những tâm sự của mình thông qua bài hát. Cô tự nhận mình là người gan dạ khi quyết định đến với cuộc thi này, bởi trong bảng thi nghệ sĩ đều là những gương mặt từng đi hát, trong khi cô chưa có nhiều kinh nghiệm.
“Diễn xuất thì có thể rèn luyện mỗi ngày. Giống như tôi khi bước vào nghiệp diễn cũng không phải là người được đào tạo chính quy, nhưng có đam mê nên trau dồi kinh nghiệm từng ngày. Còn về ca hát thì đòi hỏi phải có chất giọng. Việc học chỉ giúp bạn có kỹ năng thêm chứ không thể thay đổi giọng hát của mình”, cô nói.
Người đẹp cho biết sau ly hôn, cô có thêm nhiều cảm xúc để truyền tải vào bài hát Ảnh: BTC
Nữ ca sĩ khẳng định những biến cố sau ly hôn cho cô thêm nhiều cảm xúc để trình diễn. Tuy nhiên, việc đảm nhận cùng lúc nhiều vai trò khác nhau khiến cô gặp không ít áp lực. “Tôi vừa thi cuộc thi này, vừa đang diễn phim và bận chăm con nên mọi thứ đều dàn trải đến mức tôi không có thời gian cho riêng mình. Tôi biết màn trình diễn của mình trên sân khấu chưa thật sự hoàn hảo nhưng nó mang đến cho tôi nhiều trải nghiệm giá trị. Tôi không ngại nếu khán giả nói mình hát không hay vì tôi đã chiến thắng chính mình”, nữ diễn viên trải lòng.
“Tôi muốn tiếp năng lượng tốt cho mọi người. Trong cuộc sống, mình vấp ngã không phải là mình mất hết tất cả, mà phải thúc đẩy tinh thần bản thân hơn. Tôi tự động viên mình như vậy. Tôi cũng thích bận rộn để thấy bản thân có ý nghĩa trong cuộc sống”, người đẹp nói thêm.
Dương Cẩm Lynh cho biết cô và ông xã giữ mối quan hệ bạn bè để cùng nhau chăm sóc con Ảnh: NVCC
Sau khi công bố chuyện ly hôn trước báo giới, Dương Cẩm Lynh dần cân bằng lại cuộc sống và tìm lại niềm vui trong công việc. “Rất may là anh cũng hỗ trợ tôi nhiều trong việc chăm sóc con, đặc biệt là dịp cuối tuần. Thời gian tôi đi quay phim anh sẽ qua nhiều hơn, đón bé đi chơi, ăn uống. Đó là sự cảm thông chia sẻ, tôi thấy vui vì anh làm được điều đó vì con là của chung”, cô kể.
“Tôi luôn cố gắng giữ mối quan hệ với chồng cũ ở mức bạn bè bình thường, bởi đó là cách mang lại niềm vui cho con mình. Tốt nhất là chúng tôi nên làm bạn, chia sẻ cho con mình về mặt tinh thần thì sẽ hay hơn. Tôi không thể đảm bảo việc sẽ ở nhà mỗi ngày nên lúc đó, tôi rất cần sự chia sẻ từ phía anh nếu anh có thời gian. Khi cho con đi với anh tôi cũng an tâm hơn”, cô tâm sự thêm.
Dương Cẩm Lynh cho biết cô chưa có ý định tìm một chỗ dựa mới cho mình. Á hậu Điện ảnh 1999 giải thích: “Hiện tại tôi cảm thấy mình vẫn vui, có thời gian bên cạnh con trở lại với công việc. Tôi thấy mình đang cân bằng được và chưa cần thiết để tìm một bến đỗ khác. Sau ly hôn, tôi cẩn trọng hơn trong việc tiến đến một mối quan hệ mới. Cũng có nhiều người tìm đến tôi, tuy nhiên, tôi có sự dè dặt, chọn lựa kỹ càng hơn và đặt tình cảm của con nhiều hơn. Với lại tôi cũng không có thời gian, vì mọi lúc rảnh tôi đều dành cho con của mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.