Dương Cẩm Lynh: 'Tôi chưa tìm lại niềm tin ở hôn nhân'

Thành Long
Thành Long
09/07/2019 14:25 GMT+7

Sau ly hôn, Dương Cẩm Lynh trở lại với công việc và dành thời gian chăm sóc con cái. Nữ diễn viên cho biết cô chưa nghĩ đến chuyện bước thêm bước nữa vì chưa tìm được niềm tin trong cuộc sống hôn nhân.

Xuất hiện trong một sự kiện tại TP.HCM, Dương Cẩm Lynh ghi điểm bởi nhan sắc trẻ trung cùng phong cách thời trang nổi bật. Thoát khỏi vẻ ngoài dịu dàng thường thấy, diễn viên sinh năm 1982 gây bất ngờ với hình ảnh cá tính, quyền lực khi chọn bộ trang phục đen. Cô kết hợp với túi xách thương hiệu Dior có giá khoảng 5.000 USD. Người đẹp cho biết đây là món phụ kiện được cô ưu tiên sử dụng khi xuất hiện tại các sự kiện vì sự sang trọng mà nó mang lại.
Dương Cẩm Lynh vừa hoàn thành vai chính Như Trang trong phim Khi thân chủ là người tình. Nữ diễn viên chia sẻ quá trình quay phim mang đến cho cô nhiều kỷ niệm bên các đồng nghiệp. “Tôi chính thức hoàn thành vai diễn đầy thách thức, nhiều khắc khoải và nhiều cung bậc cảm xúc nhất từ trước đến giờ. Từ ngày đọc kịch bản, tôi đã bị ám ảnh bởi vai Như Trang cho đến 55 ngày chiến đấu cùng nhân vật đầy kỷ niệm này thì đã không ít lần áp lực cũng như không ít lần thất vọng khi mình làm chưa tốt nó. Dù sao thì cũng đã xong vai diễn mà mình cho là một thử thách với bản thân rất nhiều và bị tai nạn cũng nhiều không kém”, cô nói.

Dương Cẩm Lynh diện túi xách hàng hiệu, nổi bật tại sự kiện

Ảnh: Trịnh Kim Điền

Tại sự kiện, Dương Cẩm Lynh cũng có dịp hội ngộ cùng các bạn diễn là Quang Sự, Thanh Tá... Diễn viên sinh năm 1982 tiết lộ trong phim cô và Quang Sự là cặp đôi có một mối tình rất đẹp kéo dài từ trẻ đến lớn nên đã có rất nhiều phân cảnh tình tứ. Đặc biệt, nữ diễn viên 8x còn hé lộ cả hai đã có rất nhiều cảnh hôn với nhau.
Ngoài ra, khi được hỏi về chuyện tình cảm của bản thân, Dương Cẩm Lynh cho biết cô hài lòng với cuộc sống hiện tại của hai mẹ con. Còn đối với vấn đề đi tiếp bước nữa trong hôn nhân thì cô chưa nghĩ đến. Nữ diễn viên giải thích: “Tôi đang tập trung năng lượng tối đa cho công việc và con trai. Ngoài ra, như con chim sợ cành cong, tôi vẫn chưa tìm lại được niềm tin vào hôn nhân. Thôi thì khi nào đủ duyên, mọi việc sẽ tới”.
Chia sẻ về dự định mới trong công việc, Dương Cẩm Lynh bật mí bản thân sẽ tiếp tục với sự nghiệp diễn xuất khi bắt đầu khai máy với nhân vật Ngọc trong bộ phim mới mang tên Quán cơm dì ghẻ. Người đẹp cũng hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự yêu mến và ủng hộ từ khán giả dành cho các vai diễn của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.