Dương Cẩm Lynh ngại ngùng khi chạm mặt tình cũ Minh Luân

27/08/2019 14:53 GMT+7

Dương Cẩm Lynh và Minh Luân trở thành vợ chồng trong bộ phim Oan trái nghĩa tình được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Hồ Biểu Chánh. Lần chạm mặt tình cũ đã khiến Dương Cẩm Lynh gặp không ít trở ngại về tâm lý.

Bận rộn với hàng loạt dự án mới trong thời điểm cuối năm 2019, Dương Cẩm Lynh bất ngờ đón nhận tin vui khi bộ phim Oan trái nghĩa tình mà cô đảm nhận vai chính đã quay hình cách đây 3 năm sắp được lên sóng truyền hình.
Trong phim mới, Dương Cẩm Lynh vào vai Cẩm Vân lấy chồng là một cử nhân đi học ở nước ngoài về. Và điều đặc biệt nhân vật vai chồng của Dương Cẩm Lynh chính là do Minh Luân đảm nhận. Việc tái hợp của cặp đôi diễn viên ngay lập tức trở thành chủ đề thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng.
Những ai hâm mộ phim truyền hình Việt Nam thì đều biết Á hậu Điện ảnh năm 1999 Dương Cẩm Lynh và nam diễn viên Minh Luân quen biết khi đóng chung trong bộ phim Pha lê không dễ vỡ vào năm 2011. Sau khi phim đóng máy, hai diễn viên công bố yêu nhau, trở thành cặp sao "phim thật tình thật" đình đám của điện ảnh Việt thời điểm đó.
Được biết, thời điểm người đẹp gốc Đồng Nai nhận lời đóng chung phim với Minh Luân là sau khi cặp đôi đã chia tay được 2 năm. Vì thế, lần chạm mặt tình cũ Minh Luân này đã khiến cho Dương Cẩm Lynh gặp không ít trở ngại về tâm lý, song với sự chuyên nghiệp của một diễn viên thực thụ đã giúp cho cô nhanh chóng nhập vai.

Vào vai vợ chồng với Minh Luân và có nhiều cảm diễn thân mật khiến Dương Cẩm Lynh khá ngượng ngùng

Ảnh: NVCC

Người đẹp tỏ ra tâm huyết với vai diễn sắp tới và mong nhận được phản hồi tích cực từ khán giả

Ảnh: NVCC

"Ban đầu khi nhận được lời mời của đạo diễn Hồ Ngọc Xum và nghe nói người đóng cặp với mình là Minh Luân, tôi tỏ ra khá e ngại và phân vân vì phải chạm mặt tình cũ của mình sau khi cả hai đã chia tay được một thời gian khá dài. Nhưng khi nghĩ lại, tôi thấy nếu làm tốt vai diễn này, nghĩa là tôi đã chiến thắng chính bản thân mình, không để chuyện tình cảm riêng ảnh hưởng tới công việc chung. Và tôi suy nghĩ, Minh Luân cũng sẽ có chung quan điểm về vấn đề này với tôi. Tôi vẫn nhớ lúc mới vào vai, tôi và Minh Luân cũng e dè, vì vào vai vợ chồng nên chúng tôi phải tương tác rất nhiều, nhưng diễn xuất không thật sự tự nhiên, nhìn vào nhau không thoải mái hoàn toàn. Thấy không ổn, Minh Luân đã chủ động ngồi lại với tôi, cùng nhau chia sẻ, trải lòng để xua tan những e ngại. Sau đó, mọi việc đã thay đổi tốt hơn. Tôi đánh giá cao Minh Luân trong công việc", nữ diễn viên sinh năm 1982 chia sẻ cảm xúc khi đóng cặp với Minh Luân.
Bên cạnh đó, nữ diễn viên Ải mỹ nhân cũng tiết lộ về mối quan hệ ở thời điểm hiện tại giữa cô và Minh Luân. Nữ diễn viên 8X tâm sự: "Chúng tôi không liên lạc thường xuyên nhưng tôn trọng nhau và luôn mong cho nhau có được hạnh phúc trong đời sống, thành công trong sự nghiệp".  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.