Dương Cẩm Lynh - Lương Thế Thành lần đầu song ca trên sân khấu

09/04/2016 09:13 GMT+7

(iHay) Lương Thế Thành và Dương Cẩm Lynh đã có buổi luyện giọng để chuẩn bị cho chương trình Bước chân hai thế hệ diễn ra vào chiều 9.4 tại nhà hát Bến Thành (TP.HCM).

(iHay) Lương Thế Thành và Dương Cẩm Lynh đã có buổi luyện giọng để chuẩn bị cho chương trình Bước chân hai thế hệ diễn ra vào chiều 9.4 tại nhà hát Bến Thành (TP.HCM).

Cặp đôi xuất hiện trước giờ chạy chương trình từ rất sớm và say sưa luyện tập
Lần đầu tiên song ca cùng nhau nên cả hai khá hào hứng
Trên sân khấu Bước chân hai thế hệ, ông xã Thúy Diễm và Dương Cẩm Lynh sẽ cùng thể hiện nhạc phẩm nổi tiếng Mùa thu lá bay.
Đây không phải lần đầu tiên nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh “khoe giọng”, trước đây cô thường “đốn tim” fan bằng chất giọng ngọt ngào khi song ca cùng các nam diễn viên Quốc Thái, Huỳnh Đông, Trí Quang,… qua các nhạc phẩm như Yêu mãi ngàn năm, Bài tango cho em, Thiên duyên tiền định,…
Á hậu điện ảnh chia sẻ: “Chương trình lần này rất đặc biệt với Lynh vì được đứng chung sân khấu cùng Lương Thế Thành, một người anh, người bạn mà Lynh rất quí mến. Suốt những ngày qua hai đứa đã tập luyện đến ‘khàn giọng’ luôn”.
Ngoài mối quan hệ đồng nghiệp thì Lương Thế Thành và Dương Cẩm Lynh còn là những người bạn tốt của nhau, chính vì thế cô còn thường xuyên “bắt cóc” anh đi chơi mà không sợ Thúy Diễm ghen. Đặc biệt gần đây nhất bộ phim truyền hình Nợ anh một giấc mơ do cả hai thủ vai nam, nữ chính đã tạo được ấn tượng tốt trong lòng khán giả yêu phim Việt.
Nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh luyện tập đến quên cả giờ nghỉ. Cô chia sẻ sau một thời gian dài vắng bóng giờ là lúc quay trở lại và nỗ lực hoàn thành những kế hoạch đã đề ra trong năm 2016
Nữ chính phim Lòng dạ đàn bà bật mí cũng trong năm nay cô sẽ dành toàn tâm toàn ý cho các dự án điện ảnh
Lương Thế Thành vẫn tất bật với các dự án nghệ thuật dù sắp kết hôn cùng Thúy Diễm 
Cả hai tập hát rất nghiêm túc
Đặc biệt trong tháng 6.2016, bộ phim điện ảnh Mặt nạ của đạo diễn Đỗ Thành An do cô thủ vai chính sẽ ra rạp. Trong phim người đẹp sẽ kết hợp diễn xuất cùng NSƯT Hoài Linh.
Hiện tại Dương Cẩm Lynh cũng đang tất bật ngoài phim trường với vai nữ chính trong bộ phim truyền hình Một nửa nanh cọp của đạo diễn Việt Trinh
Chim Gõ Kiến
Ảnh: Zee


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.