Dương Cẩm Lynh lặng lẽ đi mua sắm đón quý tử đầu lòng

05/09/2016 17:19 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên Mặt nạ máu đang mang thai ở tháng thứ 8. Cô vẫn nhanh nhẹn, năng động khi ra ngoài mua sắm quần áo và những vật dụng cần thiết chuẩn bị chào đón quý tử.

(iHay) Nữ diễn viên Mặt nạ máu đang mang thai ở tháng thứ 8. Cô vẫn nhanh nhẹn, năng động khi ra ngoài mua sắm quần áo và những vật dụng cần thiết chuẩn bị chào đón quý tử.
Dương Cẩm Lynh tích cực mua sắm trước một tháng lâm bồn
Cô chọn váy ôm khoe vòng hai ở tháng thứ 8
Sau nhiều ồn ào với Tinna Tình, Dương Cẩm Lynh tạm rút các hoạt động để nghỉ ngơi, chờ đón con trai đầu lòng. Mặc dù mang thai ở tháng thứ 8 nhưng Dương Cẩm Lynh vẫn duy trì việc tập yoga tại nhà. Người đẹp tâm sự cô không bị nghén trong thai kỳ như nhiều phụ nữ khác, thậm chí còn đặc biệt thèm ăn ngọt.
Nữ diễn viên cũng tiết lộ cô và ông xã đã chuẩn bị khá kỹ để chào đón con trai. Những ngày cuối của thai kỳ, cô dành thời gian để mua sắm những vật dụng cần thiết cho lần chuyển dạ. 
Sau nhiều úp mở, Dương Cẩm Lynh cũng đã tiết lộ cha của con mình đúng là nhà sản xuất bộ phim Mặt nạ máu. Cả hai quen nhau trước khi có ý tưởng làm phim này, khi cùng góp mặt trong Liên hoan phim tại Pháp năm 2014. Người đẹp tâm sự bạn trai là Việt kiều Úc, cũng là bạn của đạo diễn Victor Vũ.
Tuy tăng đến 17 kg nhưng Dương Cẩm Lynh vẫn khá nhanh nhẹn, hào hứng tham gia các sự kiện phù hợp. Lần xuất hiện gần nhất của Dương Cẩm Lynh là tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam. Cô và “bà bầu” Diễm Trang có dịp "đọ bụng" cùng nhau trên thảm đỏ. Cả hai cũng dành thời gian thăm hỏi và chia sẻ kinh nghiệm cho nhau.
Dương Cẩm Lynh chọn mua khá nhiều đồ đạc cho quý tử
Cô bày tỏ rằng bản thân chưa chuẩn bị đầy đủ tâm lý để làm mẹ dù tôi đọc khá nhiều sách vở, hỏi han nhiều người có kinh nghiệm
Được biết Dương Cẩm Lynh sẽ sinh con vào tháng 10
Hình ảnh của Dương Cẩm Lynh trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam tối 28.8
Á hậu Diễm Trang cũng sắp sinh con gái vào tháng tới
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.