Dương Cẩm Lynh 'lấn sân' làm người mẫu ảnh

Dạ Ly
Dạ Ly
18/08/2019 15:44 GMT+7

Trong bộ ảnh thời trang mới nhất, Dương Cẩm Lynh 'lấn sân' làm người mẫu ảnh với thần thái tự tin, duyên dáng. Không dừng lại ở vai trò diễn viên, mới đây cô còn thử sức công việc của một MC và người mẫu ảnh.

Mỗi vai trò cho Dương Cẩm Lynh thêm niềm vui mới
Dẫu nỗi buồn sau khi hôn nhân tan vỡ vẫn còn đọng lại đâu đó trên đôi mắt của Dương Cẩm Lynh mỗi khi nhắc đến, nhưng khi bắt tay vào các dự án mới và nói về công việc là cô tỏ ra dồi dào năng lượng. Lynh ước ao mỗi ngày có hơn 24 tiếng và thêm 200% sức lực để làm việc được nhiều hơn, hiệu quả hơn.

Đây là thời điểm Dương Cẩm Lynh cho rằng mình có nhiều năng lượng nhất để làm việc

ẢNH: ELISE

Ở vai trò MC, dù chỉ mới nhận lời mời dẫn cho vài sự kiện nhưng Lynh cảm thấy mình hoạt ngôn, tự tin hơn. Mỗi ngày cô dành 1-2 giờ để luyện khả năng nói trước đám đông sao cho duyên dáng và rõ ràng. Rồi trong vai trò làm mẫu ảnh, dù không phải quá mới với cô, nhưng Lynh luôn cố gắng phải “diễn” được thần thái mẫu trang phục phù hợp gương mặt, ánh mắt lẫn vóc dáng. Vừa đóng phim, vừa làm MC và nhận lời làm mẫu ảnh sau ngày sinh con, hỏi Lynh việc nhiều vậy có bao giờ lo lắng sẽ kiệt sức, cô bộc bạch: “Mỗi khi làm việc mệt mỏi chút là tôi lại nghĩ đến con trai. Không ai khác ngoài con giúp tôi có sự hưng phấn, năng lượng dồi dào để thử sức nhiều dự án mới. Mỗi vai trò cho tôi thêm niềm vui mới. Tôi đam mê thời trang từ lúc còn bé nên thích mặc đẹp cho bản thân và tư vấn cho cả người thân, bạn bè mình đẹp hơn”.

Dương Cẩm Lynh trong vai trò người mẫu ảnh

ẢNH: ELISE

Nói về những sự kiện mới, người đẹp cho biết cô vừa nhận lời mời tham gia một số chương trình truyền hình như: Đấu trường âm nhạc nhí, Super mom - Siêu nhân mẹ, Ký ức vui vẻ… Cô cũng mới kết thúc vai Thùy Trang trong phim truyền hình Khi thân chủ là người tình. Sắp tới cô sẽ vào vai đầu bếp Ngọc trong phim truyền hình Tiệm ăn dì ghẻ. Đây là 2 bộ phim sẽ ra mắt vào cuối năm nay. “Ngọc và Trang chính là hai vai diễn mà tôi cảm thấy nặng ký với nhiều thách thức trong ngần ấy năm làm diễn viên. Dù nặng ký nhưng vai diễn theo tôi là thú vị và nhiều thử thách đòi hỏi người diễn viên phải đầu tư hết công sức”.

Dương Cẩm Lynh không chỉ muốn mình đẹp mà còn giúp bạn bè, người thân đẹp hơn

ẢNH: NSCC

Mặc đẹp là tôn trọng chính mình và người khác
Với vóc dáng mảnh mai, gương mặt xinh xắn cùng khả năng diễn xuất tốt, Dương Cẩm Lynh từng giành giải Á hậu Điện ảnh từ ngày còn chưa bước chân vào nghề (năm 1999). Trong thời gian du học tại Mỹ, cô còn đoạt danh hiệu Miss Áo dài Texas (Mỹ) và nằm trong Top 10 Miss Việt Nam USA…Từ ngày đó, cô luôn suy ngẫm làm sao phải mặc trang phục không chỉ đẹp mà còn phù hợp bản thân, hoàn cảnh nơi mình đến. “Tôi thích mặc các thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế cùng nét nhấn nhá đơn giản ở chiếc áo, đầm. Khi ra đường mặc đồ đẹp còn nói lên sự tôn trọng bản thân cùng những người mình có dịp gặp gỡ. Thời trang phù hợp còn giúp chúng ta tự tin hơn trong giao tiếp”, người đẹp bày tỏ.

Dương Cẩm Lynh (trái) rất chú ý trang phục dù ở bất kỳ vai trò nào

ẢNH: CTV

Luôn mong muốn được xinh đẹp dù ở bất kỳ vai trò nào nên khi sinh con trai, Dương Cẩm Lynh đã tập luyện thể dục mỗi ngày để lấy lại vóc dáng. Niềm vui của Lynh hiện tại ngoài thời gian bên con trai, cô dồn hết sức lực cho công việc. Sau khi vượt qua sóng gió vì hôn nhân đổ vỡ, người đẹp gần như thu mình lại trong chuyện tình cảm. 
Dương Cẩm Lynh cũng thừa nhận chính công việc 'lấn sân' làm người mẫu ảnh, MC đã giúp cô cảm thấy tự tin, duyên dáng và có thu nhập nhiều hơn trong cuộc sống.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.