Dương Cẩm Lynh lần đầu chia sẻ về tai nạn suýt mất con

11/01/2020 11:22 GMT+7

Sau hơn một năm làm mẹ đơn thân, Dương Cẩm Lynh xuất hiện trên sóng Chát với mẹ bỉm sữa và lần đầu tiên chia sẻ về những khó khăn, vất vả khi mang thai và nuôi con.

Chia sẻ trong chương trình, Dương Cẩm Lynh cho biết quá trình mang thai và đến khi bé William chào đời là một câu chuyện dài với nhiều biến cố. Vừa đặt bút ký hợp đồng với một dự án phim truyền hình, nữ diễn viên bàng hoàng biết tin mình có thai. Không thể từ bỏ dự án vì ảnh hưởng đến đoàn phim, lại chưa chuẩn bị tâm lý làm mẹ, nữ diễn viên Tiệm ăn dì ghẻ hoang mang nhưng vẫn liều mình tiếp tục công việc.
Khi thực hiện một phân cảnh hành động trong phim, cụ thể là diễn cảnh nhảy xuống sông, Dương Cẩm Lynh bất ngờ bị ra máu và nhập viện hai lần. Bác sĩ kết luận Dương Cẩm Lynh bị "doạ sảy thai" và phải cần ít nhất 10 ngày không đi lại và làm nặng. Nhưng vì công việc, cô thậm chí uống rất nhiều thuốc trợ giữ để không tuột thai, cố gắng hoàn thành bộ phim. "Hình như những thiên thần nhỏ của giới nghệ sĩ có mối tương thông kỳ lạ nên rất biết nghe, ngoan ngoãn và mạnh khoẻ chào đời, không gây trở ngại cho công việc của cha mẹ", người đẹp gốc Đồng Nai chia sẻ.

Dương Cẩm Lynh tủi thân vì mang thai 7 tháng mới dám nói với mẹ ruột

Ảnh: BTC

Theo tiết lộ của Ngọc Lan, Dương Cẩm Lynh là cô con gái cưng của gia đình. Khi được hỏi về cảm xúc của ông bà ngoại, nữ diễn viên sinh năm 1982 tủi thân chia sẻ: "Em cảm thấy rất thiệt thòi và đã lo lắng quá nhiều! Vì chưa có đám cưới mà có em bé nên em giấu tất cả mọi người. Đến khi truyền thông biết thì ba mẹ em mới biết tin em có thai". Cô cũng tiết lộ mẹ ruột đã khóc rất nhiều khi là người cuối cùng biết tin này, đặc biệt là những khó khăn và cực khổ cô đã phải trải qua suốt thời kỳ mang thai.
Sau khi hoàn thành dự án phim truyền hình, Dương Cẩm Lynh chính thức dừng mọi hoạt động nghệ thuật để dưỡng thai và tìm hiểu kiến thức làm mẹ. Lúc này, nữ diễn viên mới cảm nhận được niềm vui và hạnh phúc khi làm mẹ, đặc biệt là chia sẻ những hiểu biết của mình với chị em phụ nữ. Song biến cố chưa dừng lại ở đó, khi đến ngày sinh, cô bất ngờ bị trúng thực và buộc phải sinh mổ do đã bị khô ối. Điều này hoàn toàn khác với chủ đích ban đầu khiến nữ diễn viên khóc như mưa trong phòng mổ, vì lo cho sức khoẻ của con.

Á hậu Điện ảnh 1999 tâm sự cô nhiều lần bật khóc và và lo sợ sẽ mất con khi gặp tai nạn trong quá trình mang thai

Ảnh: BTC

Bé William chào đời với đôi bàn chân teo rúm lại do hậu quả của lần trúng thực trước khi sinh. Vừa thương con, vừa bất lực vì việc đã rồi, Dương Cẩm Lynh chỉ biết khóc và mang vớ cho con để che giấu đi bàn chân yếu ớt. May mắn thay, sau khi cho con bú đầy đủ 2 tuần thì bé William đã khoẻ mạnh bình thường. Nữ diễn viên khẳng định việc thăm khám khi mang thai rất quan trọng, nên các mẹ bỉm sữa tuyệt đối không được chủ quan như cô.
Tại chương trình, nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh còn chia sẻ về khoảng thời gian một mình đối diện với căn bệnh trầm cảm sau sinh. Đến nay, sau hơn 1 năm làm mẹ đơn thân, cô cũng đã dần ổn định cuộc sống vì đã quen với cuộc sống của chính mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.