Dương Cẩm Lynh khóc đến nhập viện khi vào vai gái làng chơi

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
26/11/2018 15:20 GMT+7

Tham gia bộ phim Kẻ ngược dòng phát sóng trên VTV1, Dương Cẩm Lynh lần thứ hai vào vai gái làng chơi. Tuy nhiên, lần này, cô chịu không ít đau đớn do vai diễn của mình.

Trong bộ phim truyền hình của đạo diễn Võ Ngọc, nhân vật Sáu Dung của Dương Cẩm Lynh trải qua bi kịch khi lỡ mang bầu với một tay giang hồ, phải "buôn phấn bán hương" để kiếm tiền nuôi con. May mắn, cô được một đàn anh trong giới giang hồ là Bảy Dũng (Hà Việt Dũng), người này sẵn sàng gác kiếm cùng cô xây dựng cuộc sống gia đình.
Mặc dù đã hoàn lương, ngày ngày bán trái cây, nước mía chăm lo cuộc sống gia đình nhưng Sáu Dung vẫn gặp không ít trở ngại. Dương Cẩm Lynh chia sẻ đây là lần thứ hai cô đóng vai làm gái làng chơi. Tuy nhiên, vai diễn trong Kẻ ngược dòng mang màu sắc khác. "Nhân vật này hoạt động nghề mại dâm trong tình thế ép buộc nhưng sâu thẩm bên trong tâm hồn cô ấy lương thiện và muốn sống một cuộc đời bình yên", người đẹp bày tỏ.
Nữ diễn viên tiết lộ đã đầu tư hơn 10 bộ bà ba cho vai diễn Ảnh: ĐPCC
Nữ diễn viên cũng tiết lộ đây là vai diễn đầu tiên của cô sau khi sinh con nên gặp áp lực cả về sức khỏe lẫn tâm lý nhân vật. "Phải diễn làm sao đẩy được sự lẳng lơ của nhân vật khi tiếp khách và sự mâu thuẫn trong tâm hồn của một cô gái. Ngoài đời, tôi có một cậu con trai nhỏ nên dễ xúc động, thường rơi nước mắt khi quay. Có lần tôi quá mệt phải nhập viện vì khóc nhiều", Dương Cẩm Lynh chia sẻ.
Dương Cẩm Lynh cũng cho biết để đầu tư cho vai diễn, cô đã may đến 10 bộ áo bà ba với màu sắc trang nhã để phù hợp với hoàn cảnh sống của nhân vật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.