Dương Cẩm Lynh: 'Khi chồng lên cơn ghen, vợ phải tỉnh táo'

01/09/2019 16:38 GMT+7

Với những tình huống gay cấn quanh chủ đề làm vợ, 2 “bà mẹ showbiz” Thanh Hiền và Dương Cẩm Lynh đã có màn đối đầu gay cấn trong tập 13 - bán kết Siêu nhân mẹ vừa lên sóng trưa 1.9 trên kênh VTV3.

Trên hàng ghế ban cố vấn hạnh phúc của Siêu nhân mẹ tập bán kết là sự xuất hiện của “ông trùm Người phán xử” - NSND Hoàng Dũng và “ông trùm bolero” - NSƯT Vũ Thành Vinh cùng 2 người mẹ trẻ tham gia chương trình: Dương Cẩm Lynh và Thanh Hiền. Tình huống thứ nhất nói về đôi vợ chồng trẻ, dù chưa tổ chức đám cưới nhưng đã chung sống với nhau hơn 10 năm, đã đăng ký giấy kết hôn và có được 1 người con trai. Cả hai đã cùng nhau bước qua những ngày tháng đầy vất vả: người chồng gặp khó khăn trong công việc, người vợ trở thành trụ cột chính trong gia đình.

NSND Hoàng Dũng và NSƯT Vũ Thành Vinh đảm nhận vai trò cố vấn hạnh phúc của Siêu nhân mẹ tập bán kết

ẢNH: BTC

Giữa lúc đó, người vợ được sự giúp đỡ của đồng nghiệp nam. Điều này khiến người chồng nổi cơn ghen và ép vợ phải nghỉ việc ngay lập tức. Trước tình huống này, ban cố vấn và 2 người mẹ trẻ - diễn viên Dương Cẩm Lynh và Thanh Hiền đã có những tranh luận sôi nổi.
Nhiều người cho rằng để giữ hạnh phúc, các cặp vợ chồng nên hiểu nhau. Thế nhưng, theo NSƯT Vũ Thành Vinh thì sự chia sẻ và trách nhiệm mới là yếu tố giữ gìn cuộc sống hôn nhân bền vững. “Chia sẻ và có cả trách nhiệm lúc thịnh vượng cũng như khi gặp gian nan. Điều gì cũng có thể bỏ đi được nhưng gia đình thì không”, anh nhận định.

Diễn viên Thanh Hiền sẽ bất chấp tất cả nếu ai dám làm tổn thương con mình

ẢNH: BTC

Với Thanh Hiền, cô cho rằng người vợ sẽ chấp nhận nghỉ việc theo ý người chồng để giữ hạnh phúc gia đình. Trái lại, Dương Cẩm Lynh đưa ý kiến: người vợ sẽ tìm cách giải thích cho chồng hiểu rõ vấn đề. Nữ diễn viên phân tích: “Người vợ đã vì chồng vì con mà hy sinh quá nhiều thứ, chắc chắn sẽ tìm hiểu nguồn cơn của sự nóng giận này. Đã sống với chồng mình thời gian dài và có 1 con rồi thì ít nhiều cũng sẽ hiểu tính của chồng”. Lựa chọn này đã giúp Dương Cẩm Lynh giành được chiến thắng ở vòng 1 vì trùng khớp với kết với quả của chương trình.

Các diễn viên tham gia tình huống 1 của chương trình

ẢNH: BTC

Theo Dương Cẩm Lynh, trong mọi tình huống, đặc biệt là khi người chồng nổi cơn ghen, người vợ nên tỉnh táo. Đồng tình với quan điểm đó, NSƯT Vũ Thành Vinh khẳng định: “Không biết đúng hay sai nhưng hai người cãi nhau thì cả hai đều dở. Trong hoàn cảnh đó, phải luôn có một người bình tĩnh và bản lĩnh”.
Ở tình huống 2, chương trình đề cập những tệ nạn rình rập cuộc sống gia đình. Bên cạnh “ma men”, “ma đề - ma cờ bạc” cũng là nỗi ám ảnh và là nguyên dẫn đến sự đổ vỡ của biết bao mái ấm. Người chồng quyết định bán chiếc xe máy - tài sản có giá trị duy nhất trong gia đình và phần tiền mua thuốc của con trai mình để đem ra chơi trò chơi may rủi.

Tình huống 2 đề cập tới những tệ nạn 'rình rập' cuộc sống hôn nhân

ẢNH: BTC

Trước tình huống này, Thanh Hiền cho biết nếu bản thân rơi vào trường hợp đó, cô sẽ bất chấp tất cả nếu ai dám làm tổn thương con  mình. Cô nhấn mạnh: “Em sẽ chấm dứt vì đụng đến sức khỏe của con thì em không thể chấp nhận được”. Thế nhưng, cuối cùng nữ diễn viên lại chọn đáp án người vợ không chấm dứt mà tìm cách giải quyết vấn đề vì mong muốn có cái kết đẹp.

Dương Cẩm Lynh chiến thắng áp đảo Thanh Hiền trong chủ đề làm vợ

ẢNH: BTC

Trong khi đó, Dương Cẩm Lynh lại cho rằng người vợ sẽ bỏ đi và kết thúc câu chuyện. “Là một người mẹ thương con, mình phải có những thời khắc quyết đoán”, nữ diễn viên thẳng thắn đưa ra quan điểm. Kết quả, Dương Cẩm Lynh tiếp tục đưa ra câu trả lời chính xác và giành chiến thắng áp đảo trước Thanh Hiền. Tập 14 của chương trình Siêu nhân mẹ sẽ phát sóng lúc 12 giờ ngày 8.9 trên VTV3 với cuộc đối đầu của 2 bà mẹ: Xuân Lan và Pông Chuẩn.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.