Dương Cẩm Lynh: Đàn ông chỉ muốn thêm chứ không bao giờ muốn bớt

Thành Long
Thành Long
12/01/2019 07:57 GMT+7

Là khách mời của chương trình Thanh xuân gia đình , Dương Cẩm Lynh đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh chủ đề Vợ lạnh nhạt sau khi chồng ngoại tình.

Sau khi đọc lá thư của một người chồng bị vợ xa lánh vì từng ngoại tình, Dương Cẩm Lynh thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình. Cô cho rằng bản tính của người đàn ông vốn lúc nào cũng chỉ muốn thêm chứ không bao giờ muốn bớt, nên cho dù người chồng hoàn toàn hồi tâm chuyển ý, quan tâm vợ nhiều hơn thì cũng không thể khiến vợ chấp nhận ngay được. "Vì cô ấy đã bị tổn thương nghiêm trọng", Dương Cẩm Lynh nhấn mạnh. 

Là người từng có gia đình nên Dương Cẩm Lynh có kinh nghiệm vượt qua những chuyện đau lòng từ việc người đàn ông của mình “lạc lối”. Chính vì thế Dương Cẩm Lynh hết sức thấu hiểu tâm trạng hiện tại của người vợ trong câu chuyện và khuyên người chồng trong chương trình hiểu được rằng: “Dù cô ấy đã quay về, nhưng chưa hẳn là tha thứ, cần kiên nhẫn để cho cô ấy có thời gian tha thứ”.

Nữ diễn viên cho rằng việc người phụ nữ dằn vặt bản thân và lạnh nhạt với chồng sẽ làm giảm đi sức chịu đựng vốn có của người đàn ông Ảnh: BTC

Nữ diễn viên đánh giá cao hành động tích cực của người vợ khi quay trở về, nhưng cô cũng không đồng ý diễn biến sau đó của người vợ. Cô nói: “Nếu cứ tự dằn vặt bản thân và lạnh nhạt với chồng và cho rằng mình chưa vượt qua được, mình giữ gia đình này chỉ vì con, thì mỗi ngày như thế sẽ làm giảm đi sức chịu đựng vốn không cao của người đàn ông”.

Thế nên, Dương Cẩm Lynh đã khuyên người vợ: “Hãy cho người chồng một cơ hội nếu còn yêu thương và hãy đối thoại với chồng để xây dựng lại niềm tin”.

Đồng quan điểm với Dương Cẩm Lynh, MC Anh Thơ cho rằng anh chồng vừa làm một điều khiến vợ tổn thương. Vì vậy cho dù cô vợ đồng ý trở về nhưng không có nghĩa là cảm xúc được vỗ về, tha thứ mà cần phải có thời gian. Trong khi đó, Nguyễn Ngọc Thạch đưa ra ý kiến: “Khi người đàn ông biết mình sai và biết đường quay về, nếu người phụ nữ từ chối toàn bộ những biểu hiện sửa sai của người chồng, thì sẽ đến một lúc rất là gần, anh ấy sẽ làm gãy luôn mối quan hệ này”. Tuy nhiên, tác giả Khóc giữa Sài Gòn cũng khuyên người chồng kiên trì trong thời gian xây dựng lại tình cảm với vợ để cô ấy không bị cảm giác “bội thực”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.