Dương Cẩm Lynh chọn váy áo sang Pháp dự liên hoan phim

17/06/2014 18:41 GMT+7

(iHay) Dương Cẩm Lynh tỏ ra khá hồi hộp khi chuẩn bị đảm nhận vai trò đại sứ sang Pháp dự LHP Việt Nam cùng các diễn viên khác.

(iHay) Dương Cẩm Lynh tỏ ra khá hồi hộp khi chuẩn bị đảm nhận vai trò đại sứ sang Pháp dự Liên hoan phim Việt Nam cùng các diễn viên khác.

>> Anh Thư yêu... Dương Cẩm Lynh trong phim mới
>> Dương Cẩm Lynh không ngại ‘khóa môi’ Huỳnh Đông


Dương Cẩm Lynh sẽ cùng các diễn viên Trương Ngọc Ánh, Ngô Mỹ Uyên, Hồng Ánh, Tăng Bảo Quyên... lên đường sang Pháp dự Liên hoan phim Việt Nam

Liên hoan phim Việt Nam tại Pháp sẽ diễn ra vào tháng 7 tới với sự tham gia của các diễn viên Trương Ngọc Ánh, Ngô Mỹ Uyên, Hồng Ánh, Tăng Bảo Quyên...

Đây là một trong những hoạt động của Cục điện ảnh Việt Nam diễn ra từ ngày 1.7 đến 6.7 với mục đích giới thiệu những bộ phim Việt chất lượng đến công chúng Pháp.

Là một gương mặt còn khá trẻ trong số các diễn viên sang dự liên hoan phim, Dương Cẩm Lynh thổ lộ cô rất tự hào nhưng cũng cảm thấy... không ít áp lực trong chuyến đi lần này.

Những ngày qua, nữ diễn viên phim Cuộc chiến chằn tinh đã dành nhiều thời gian để tham khảo tài liệu về liên hoan phim đồng thời chuẩn bị trang phục sẵn sàng lên đường.

Dự kiến, liên hoan sẽ trình chiếu 9 phim truyện và 3 phim tài liệu để tranh giải cùng 7 phim truyện, 1 phim tài liệu và 3 phim hoạt hình (không tranh giải).


Dương Cẩm Lynh chọn lựa trang phục khá kỹ trước khi lên đường

Ngát Ngọc
Ảnh: T.K.

>> Dương Cẩm Lynh 'rủ rê' fan đi xem phim
>> Á hậu Dương Cẩm Lynh đỏ rực ra mắt phim Thạch Sanh
>> Dương Cẩm Lynh từng bị phóng phi tiêu sắt trúng chân trên trường quay
>> Bắt gặp Dương Cẩm Lynh đi bán kẹo ở công viên
>> Dương Cẩm Lynh làm cô dâu xì tin của Quang Tuấn
>> Dương Cẩm Lynh đẹp tinh khôi bên cún cưng
>> Dương Cẩm Lynh tươi tắn đi xem phim
>> Dương Cẩm Lynh hôn tình tứ Lê Hoàng-The Men

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.