Dương Cẩm Lynh bế quý tử đầu lòng làm từ thiện dịp Trung thu

27/09/2017 12:52 GMT+7

Nhân dịp rằm tháng 8 âm lịch, diễn viên Dương Cẩm Lynh cùng một tổ chức thiện nguyện đã thực hiện buổi trao quà mang tên Trung thu yêu thương cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

Dương Cẩm Lynh và mọi người đã chuẩn bị rất nhiều quà bao gồm bánh, kẹo, lồng đèn Trung thu… Mỗi phần quà được nữ diễn viên và các nhà hảo tâm gói cẩn thận và chu đáo. Người đẹp diện trang phục đơn giản, mang giày thể thao để dễ di chuyển. Đặc biệt, lần này, Dương Cẩm Lynh còn bế cậu con trai nhỏ William theo cùng.
Cậu bé đã gần một tuổi và khá dạn dĩ. Thay vì khóc nhè hay sợ hãi vì đông người, William lại ngoan ngoãn để mẹ trao quà cho các bạn nhỏ tại chương trình. Nhiều người bất ngờ trước vóc dáng thon gọn sau sinh của Á hậu Điện ảnh năm 1999. Cô cho biết mình giảm gần 27 ký chỉ một tháng sau sinh. Tính đến thời điểm hiện tại, thậm chí Cẩm Lynh còn gầy hơn lúc chưa mang thai.
Từ sau khi có con, Dương Cẩm Lynh cảm nhận mình có rất nhiều thay đổi về suy nghĩ. “Hồi chưa có con, tôi hay nghe Lê Phương nói nhớ con không chịu được, mất tập trung khi quay phim. Tôi cứ nói cô ấy sao có thể đến mức như vậy. Nhưng bây giờ có con rồi mới hiểu, chẳng thể nào yên tâm trao con mình cho ai chăm sóc”, người đẹp cười nói. Nữ diễn viên cũng cho biết tất cả mọi món ăn dặm của con đều do đích thân cô nấu chứ không mua bên ngoài.
William không khóc nhè mà tỏ ra phấn khích khi được mẹ bế theo
Với chuyến đi lần này, nữ diễn viên Ra giêng anh cưới em cảm thấy rất hạnh phúc vì được góp một phần công sức đem lại niềm vui cho các trẻ em có điều kiện khó khăn nhân dịp Trung thu. Cô đưa con trai đi cùng để bé có thể cảm nhận được mình là một đứa trẻ may mắn khi được ba mẹ quan tâm, chăm sóc. Hơn nữa, cô còn muốn con trai biết san sẻ những điều ngọt ngào với những người kém điều kiện hơn mình.
Dương Cẩm Lynh cho biết vì muốn toàn tâm toàn ý chăm sóc con trai nên chỉ dám tham gia các show, sự kiện có thời gian phù hợp. Cô thích nhất là được đóng phim xưa, mặc các trang phục hoài cổ. Tuy nhiên, hiện tại vẫn muốn con cứng cáp hơn mới quay trở lại với các dự án phim ảnh.
Dương Cẩm Lynh tự tay chuẩn bị lồng đèn
Người đẹp trao quà cho các bé thiếu nhi
Nhiều người hâm mộ xin chụp ảnh cùng nữ diễn viên xinh đẹp
Dương cẩm Lynh cho biết đây là một Trung thu khó quên với cô

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.