Được yêu mến nồng nhiệt, 'Shaun The Sheep' sắp có phần 2

11/09/2019 12:57 GMT+7

Tiếp nối phần 1 rất thành công khi thu về 106,2 triệu USD (kinh phí chỉ 25 triệu USD) hồi năm 2015, những chú cừu tinh nghịch sẽ trở lại trong phần 2 của bộ phim vào tháng 9 năm nay.

Shaun The Sheep (tựa Việt: Chú cừu thông minh) là một series hoạt hình được chiếu trên kênh Disney Channel thời thơ ấu của các bạn nhỏ thế hệ 9X. Ban đầu Shaun chỉ là nhân vật phụ trong bộ phim hoạt hình A Close Shave (1995). Mặc dù chỉ xuất hiện vỏn vẹn 4 phút nhưng vì được đông đảo khán ưa thích nên Shaun đã có hẳn một TV-show riêng cho mình. Thông qua đó chú cừu Shaun đã nhanh chóng “đốn tim” khán giả mọi lứa tuổi. Năm 2014 Shaun được bình chọn là "Nhân vật hoạt hình được yêu thích nhất trên kênh BBC". Cùng khám phá những điều khiến fan mê mệt chứ cừu Shaun:

“Đẹp trai” nhất chuồng

Được yêu mến nồng nhiệt, 'Shaun The Sheep' sắp có phần hai

Kiểu làm phim khá vất vả do phải làm thủ công từng chuyển động nhỏ và chụp hình chúng rồi sau đó mới ghép lại với nhau để tạo thành một đoạn hoàn chỉnh

Ảnh: StudioCanal

Cao 17cm, nặng 100g với lông xù không tì vết, chẳng còn gì để bàn cãi về nhan sắc của cừu Shaun: cao ráo, thon gọn, đúng chuẩn một “cừu ca”! Nhìn sang cừu mập Shirley cùng với những chú cừu khác trong đàn, Shaun phải khó khăn thế nào để giữ được vóc dáng chuẩn “mẫu cừu” của mình. Thêm một “điểm cộng” nữa, trừ mẹ của bé cừu Timmy thì Shaun là chú cừu duy nhất có… tóc! Với kỹ thuật làm phim stop-motion sẽ không có những hiệu ứng kỹ xảo hoành tráng, nhưng chỉ với tạo hình dễ thương của Shaun thì đã khiến khán giả phải mê đắm.

Trí thông minh cao ngất ngưởng

Shaun đương nhiên là chú cừu thông minh và tinh quái nhất đàn. Shaun thường xuyên nghĩ ra những trò đùa nghịch ngợm ông chủ, các kế hoạch tinh vi để qua mắt chú chó Bitzer… Mọi phi vụ Shaun bày ra đa phần trót lọt. Shaun nhận thức mọi thứ xung quanh mình cực nhạy bén, giúp đàn cừu ứng phó trong những lúc nguy cấp. Không ít lần khán giả phải dở khóc dở cười trước những tình huống thông minh và chiêu trò của Shaun. Xuất hiện năm 1995 nên Shaun đang có tuổi đời gấp đôi trung bình của một chú cừu bình thường, nên đối với một “cụ cừu” vẫn còn minh mẫn như thế thì không hề dễ dàng.
Được yêu mến nồng nhiệt, 'Shaun The Sheep' sắp có phần hai

Bù lại, những thước phim vô cùng sống động và mượt mà

Ảnh: StudioCanal

Khả năng lãnh đạo tài tình

Với uy tín và IQ vượt trội, Shaun luôn đứng đầu trong việc lãnh đạo, định hướng đàn cừu theo kế hoạch mà mình đã vạch ra. Bằng một viên phấn và tấm bảng cũ, Shaun lên ý tưởng và trình bày chi tiết cho đàn cừu biết phải làm những gì. Túc trí đa mưu, lại biết quan tâm đến các thành viên trong đàn, Shaun hội đủ tố chất của một lãnh đạo giỏi!.

Tinh thần “tứ hải giai huynh đệ”

Chú chó Bitzer trung thành với ông chủ có vẻ không hài lòng với những trò nghịch ngợm của Shaun, nhưng hai nhân vật này lại cực thân nhau. Shaun đối xử thân thiện với tất cả các loài vật trong khu vườn, không bao giờ bỏ mặc những thành viên trong đàn cừu. Với phần hai Shaun the Sheep: Farmageddon (Tạm dịch: Những chú cừu thông minh: Người bạn ngoài hành tinh) sẽ ra mắt ngày 27.9, sau khi quậy tung thành phố, chú cừu Shaun láu cá sẽ trở lại với chuyến phiêu lưu mới. Lần này, cậu và chú chó Bitzer bất đắc dĩ phải giúp Lu-La, một cô bé ngoài hành tinh tìm đường quay về chiếc phi thuyền đang được giam giữ bởi Ministry of Alien Detection (Bộ Phát hiện sinh vật ngoài hành tinh).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.