Được Xuân Bắc 'đẩy thuyền', Nguyên Khang tiết lộ Sam đã có 'đại gia'

17/11/2019 09:19 GMT+7

Mới đây, Nguyên Khang và Sam có dịp hội ngộ khi cùng tham gia sự kiện kỷ niệm 3 năm một hệ thống làm đẹp. Nam MC và nữ diễn viên Siêu sao siêu ngố tay bắt mặt mừng khi được gặp nhau.

Xuất hiện tại sự kiện, Nguyên Khang diện vest đen lịch lãm vốn quen thuộc với phong cách của anh. Cũng trong sự kiện này, nam MC được dịp hội ngộ ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và Sam. Nữ diễn viên Cô Thắm về làng mặc chiếc váy trắng khoe trọn vẻ mong manh hút ánh nhìn. Nguyên Khang và Sam từng góp mặt trong chương trình Confetti Việt Nam với vai trò MC. Tuy chưa dẫn cùng nhau lần nào ở Confetti nhưng cả Sam lẫn Nguyên Khang đều rất quý mến nhau. Ngoài đời, mối quan hệ giữa hai người khá tốt. Cả hai cũng thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm khi dẫn dắt các chương trình.
Gặp lại Sam, nam MC tay bắt mặt mừng nói cười rôm rả. Nguyên Khang còn hào hứng chia sẻ ảnh của cả hai trên Facebook cá nhân kèm dòng trạng thái: “Đi event mà vẫn gặp nhau, lẽ nào là thiên duyên tiền định”. Hình ảnh kèm những chia sẻ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Dưới hình ảnh, Sam cũng vui vẻ bình luận: “Em với anh giống cô dâu chú rể quá kìa”. Đáp lại, anh nói: “Thiệt ha, thiếu bánh kem với rượu mừng thôi”.  

Nguyên Khang hội ngộ Ưng Hoàng Phúc và Sam tại sự kiện

Ảnh: FBNV

Trong khi đó, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng tích cực “đẩy thuyền” cho cả hai: “Tới đi hai đứa”. Tuy nhiên, Nguyên Khang tiết lộ Sam đã có "đại gia", anh trả lời: “Sam đã có đại gia rồi, em không đủ tiêu chuẩn anh Xuân Bắc ạ”. Chưa dừng ở đó, MC Ơn giời cậu đây rồi tiếp tục ủng hộ: “Cứ nhào vô. Nhớ câu của anh: Thà hôn em rồi bị tát, còn hơn để thằng khác hôn em”. Màn đối đáp qua lại của hai MC khiến nhiều khán giả thích thú, nhiều cư dân mạng còn thả icon bày tỏ sự yêu thích và bình luận thêm.
Trước đó, Sam từng chia sẻ chuyện chia tay bạn trai đại gia sau 2 năm hẹn hò vì quá nhiều sự khác biệt. Người đẹp từng dính nhiều tin đồn hẹn hò với Trường Giang sau phim Siêu sao siêu ngố nhưng cả hai đều lên tiếng phủ nhận. Ngoài ra, hotgirl xinh đẹp này cũng dính tin đồn tình cảm với Jun Phạm và gần đây nhất là Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên người trong cuộc đều lên tiếng phủ nhận.

Sam được khen ngày càng mặn mà khi bước sang tuổi 30

Ảnh: NVCC

Trong một bài phỏng vấn, khi nói đến chuyện tình cảm hiện tại, nữ MC Biệt tài tí hon thừa nhận bản thân quá mạnh mẽ và khá ổn định về kinh tế nên cũng khiến nhiều người đàn ông e dè. “Sam muốn tìm một người đàn ông đủ bản lĩnh, đủ tự tin. Sam không cần một người đàn ông quá giàu hay quá tài giỏi nhưng cần đủ bản lĩnh để ở bên cạnh Sam. Sam nghĩ thời điểm thích hợp để Sam thoải mái và sẵn sàng kết hôn là khoảng 1, 2 năm nữa. Thời điểm hiện tại Sam đang làm việc rất tốt nên mình vẫn muốn tập trung để phát triển sự nghiệp. Nhưng Sam cũng không muốn kết hôn quá muộn đâu, Sam sợ lớn tuổi quá sinh con cũng không tốt", cô tâm sự. 
Về phía Nguyên Khang, nam MC khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và dường như chưa từng công khai người yêu trước công chúng. Hiện tại, nam MC đang ấp ủ nhiều dự án cá nhân và nhiều định hướng mới trong công việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.