Được Trấn Thành cưng chiều hết mực, Hari Won lại hát về sự vô tâm, lừa dối

27/09/2019 09:44 GMT+7

Tối 26.9, Hari Won chính thức phát hành MV Anh hiểu không độc quyền trên NhacCuaTui. Nội dung ca khúc và MV đã thu hút sự quan tâm của khán giả.

Bài hát Anh hiểu không thuộc thể loại ballad với ca từ lẫn giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng. Mặc dù được ông xã cưng chiều hết mực nhưng với ca khúc này, Hari Won lại thể hiện nỗi lòng của một cô gái dành hết sự yêu thương cho chàng trai nhưng điều nhận được là sự vô tâm, lừa dối để rồi cô đơn trong chính cuộc tình của mình.
Hari Won vào vai một cô gái trắc trở tình yêu trong MV Anh hiểu không

Hari Won vào vai một cô gái trắc trở tình yêu trong MV Anh hiểu không

Với thời lượng kéo dài 4 phút, MV không có nhân vật nam cũng không có bất cứ cảnh diễn tình cảm nào, thay vào đó, đạo diễn đã để Hari Won xuất hiện từ đầu đến cuối trong khung cảnh lãng mạn của những tán hoa rực sắc hồng tại Hàn Quốc. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn lần lượt xuất hiện trong 4 tạo hình khác nhau. Cũng vì diện 4 bộ váy vừa diễn vừa hát theo yêu cầu của đạo diễn giữa khí hậu mùa hè nóng bức mà Hari Won đã... ngất giữa trường quay.
Ngay khi vừa được phát hành trên NhacCuaTui, MV đã nhận được sự đón nhận tích cực từ fan lẫn khán giả. Đây cũng là dự án được cô và ê-kíp dành nhiều tâm huyết nhằm khép lại chuỗi dự án âm nhạc của mình trong năm 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.