Dừng chương trình Táo quân sau 16 năm

21/11/2019 13:39 GMT+7

Đại diện của Trung tâm Sản xuất phim - Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) khẳng định, sẽ không thực hiện chương trình Táo quân 2020 , mà thay vào đó là chương trình hoàn toàn mới.

Như vậy, chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân, món ăn tinh thần đến với khán giả vào mỗi tối giao thừa trên sóng VTV, sẽ dừng lại sau 16 năm phát sóng. Đại diện VFC cho biết, một chương trình mới đang được thực hiện, tuy nhiên, sẽ được giữ kín đến đầu tháng 12.

Tháng 9 vừa qua, hình ảnh nhóm các nghệ sĩ quen thuộc của chương trình Táo quân như Quốc Khánh, Xuân Bắc, Tự Long… cùng nhau đọc kịch bản, tập luyện khiến khán giả “bán tín bán nghi” về việc các nghệ sĩ đang chuẩn bị cho chương trình Táo quân năm nay. Tuy nhiên, theo thông tin từ VFC, việc tập luyện được phục vụ cho chuyến lưu diễn Táo quân phục vụ khán giả Kiều bào tại Cộng hòa Séc.

Tao-quan

Một số gương mặt mới được đưa vào Táo quân 2019, nhưng vẫn khó mang đến sự mới mẻ cho chương trình

Ảnh VFC

Mặc dù đề cập đến nhiều những vấn đề “nóng” của xã hội, tuy nhiên, Táo quân 2019 vẫn gặp phải những ý kiến cho rằng chương trình không còn nhiều hấp dẫn, trong khi lại dày đặc quảng cáo. 

Chương trình Táo quân luôn cho thấy sự cố gắng của toàn ê kíp từ khâu viết kịch bản, đạo diễn, diễn viên cùng những buổi tập xuyên đêm. Nhưng rõ ràng, để làm mới một chương trình đã phát sóng đến năm thứ 16, quả không dễ. Câu hỏi dừng lại hay tiếp tục từng được đặt ra với chính “người trong cuộc”.

Người tạo dựng Táo quân từ những ngày đầu tiên - đạo diễn, NSND Khải Hưng, cũng đã nhìn nhận: “Táo quân hiện nay đang đứng im tại chỗ, không lên, không xuống”, và ông cho rằng: “Táo quân đã trải qua từng ấy năm nên cần phải thay đổi”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.