Dùng chân bấm thang máy, người mẫu Chúng Huyền Thanh bị 'ném đá' dữ dội

04/05/2020 19:50 GMT+7

Chúng Huyền Thanh bị cư dân mạng chỉ trích vì hành động dùng chân bấm thang máy. Sau đó, ông xã cô lên tiếng bênh vực.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh người mẫu Chúng Huyền Thanh đeo khẩu trang, dùng chân bấm thang máy. Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với nhiều bình luận tiêu cực. Họ cho rằng hành động của học trò Hồ Ngọc Hà là thiếu ý thức nơi công cộng, đặc biệt khi cô là một người của công chúng.
Trên một diễn đàn bàn luận chuyện showbiz, nhiều cư dân mạng bày tỏ thái độ không hài lòng trước việc làm của Chúng Huyền Thanh. Một tài khoản bình luận: “Nhìn phản cảm quá. Chứ chị biết giữ an toàn chẳng lẽ người khác không biết? Mỗi mình chị chân dài à? Chỗ công cộng mà làm như nhà mình vậy". “Chân cũng dính virus vậy, cũng là tiếp xúc qua da mà. Tính ra xác suất lây nhiễm vẫn ngang nhau mà bất lịch sự nữa chứ. Vô ý thức", người xem khác nêu quan điểm.

Ông xã lên tiếng giải thích khi Chúng Huyền Thanh bị cộng đồng mạng chỉ trích

Ảnh: Chụp màn hình

Một tài khoản bày tỏ thái độ bức xúc: “Chẳng có duyên miếng nào luôn. Tưởng vậy là hay". “Hai vợ chồng là trai thanh gái lịch mà đăng được clip này lên cũng quỳ. Tưởng thế là ngầu", cư dân mạng nhận xét. “Buồn cười là rất nhiều người vào bênh vực và nói một hành động vô văn hóa là bình thường. Chúng ta có thể bị những hành động vô duyên và vi phạm quy tắc ứng xử vì chưa nhận biết được, chứ chẳng ai lại đi cổ súy và đồng tình với nó cả", một tài khoản cho hay.
Trên trang cá nhân, khi được người hâm mộ góp ý, ông xã Chúng Huyền Thanh là Jay Quân cũng lên tiếng  giải thích về hành động này. Anh cho hay: “Vợ mình đã bỏ dép ra và mình cũng đã xóa clip để tránh mọi thứ đi xa. Có người dùng cùi chỏ, dùng đầu gối hay bất cứ vật dụng gì để tránh dùng tay bấm thang thì mình nghĩ ngón chân trần cũng không phải là quá đáng. Cảm ơn bạn đã góp ý”.
Đồng thời, khi chia sẻ thêm với chúng tôi, Jay Quân cho hay sự việc xảy ra vào buổi sáng, sau khi tập gym xong cả hai quyết định đi chợ. “Thanh trong clip cũng đã bỏ dép ra, dùng chân bấm như kiểu đùa giỡn với nhau thôi. Chúng tôi cũng thấy có người phản ánh, không đồng tình thì tôi xóa clip và ghi nhận ý kiến mọi người chứ không muốn mọi thứ bị đẩy đi xa", anh cho hay.
Tuy nhiên lời giải thích của anh không thuyết phục được cư dân mạng. Một người xem bất bình: “Thì ra bỏ dép ra là được dùng chân bấm thang máy. Giờ mới được giác ngộ”. “Thử nghĩ xem, cô ấy dùng chân xong rồi bạn đi dùng tay bấm đi. Ý thức kém là ý thức kém không có biện hộ dép hay không dép gì hết”, một người xem thẳng thắn. “Con gái ý thức kém mà còn khoe mẽ”, tài khoản khác bức xúc.
Được biết trước Chúng Huyền Thanh, nhiều nghệ sĩ Việt cũng từng vướng chỉ trích vì thiếu ý thức nơi công cộng. Điển hình là câu chuyện Phạm Hương ngồi lên quả bí ngô trong khu vực cấm hay Mâu Thủy gác chân lên ghế rạp chiếu phim…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.