Đức Vincie loại thẳng tay người dao kéo khỏi 'Hoa hậu Đại dương 2019'

Thành Long
Thành Long
14/05/2019 10:08 GMT+7

Đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2019 , Đức Vincie khẳng định anh sẽ loại thẳng tay thí sinh can thiệp dao kéo để mang đến một mùa thi chất lượng.

Đức Vincie nhận lời mời từ ông Võ Việt Chung để đảm nhận vị trí giám khảo tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2019. Trước đó, anh từng được mời sang làm giám khảo Hoa hậu Mexico 2018. Với những kinh nghiệm có được, Đức Vincie khẳng định sẽ cùng ban tổ chức tìm ra thí sinh chiến thắng xứng tầm, đáp lại kỳ vọng của khán giả.
Đức Vincie kể thời điểm ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Mexico 2018, anh cùng các giám khảo thành viên có dịp trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Theo anh, một thí sinh chiến thắng không chỉ sở hữu vẻ đẹp trên gương mặt và hình thể mà còn đòi hỏi có tố chất riêng. Đặc biệt, tấm lòng nhân ái, cách cư xử, quan tâm mọi người và hoài bão cá nhân là một trong những yếu tố được anh quan tâm hàng đầu. 
"Ở thời điểm nhan sắc Việt ngày càng thăng hoa trên đấu trường quốc tế thì việc người làm giám khảo công tâm, có tầm nhìn rất quan trọng. Thời điểm chấm Hoa hậu Mexico 2018, tôi thấu hiểu những tâm huyết của họ để tìm ra đại diện nhan sắc cấp quốc gia. Bởi vậy tôi mong rằng mình cùng những thành viên giám khảo đồng lòng để tìm ra nhân tố chiến thắng xứng đáng. Không chỉ đẹp, phải có tầm, tâm và tương lai tôi mới lựa chọn", anh nói.
Nhà thiết kế vinh dự khi được mời làm giám khảo Hoa hậu Đại dương 2019 Ảnh: NVCC
Về yếu tố dao kéo tại cuộc thi lần này, Đức Vincie cho biết anh cùng ban tổ chức quyết định từ đầu sẽ thẳng tay loại những người đẹp can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ. Dù không chỉ trích chuyện dao kéo nhưng Đức Vincie cho biết anh vẫn đề cao nhan sắc tự nhiên bởi đây là yếu tố cần thiết để trở thành một hoa hậu.
Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt cuộc thi, nhà thiết kế cũng nhận không ít câu hỏi liên quan đến lùm xùm mua giải. Trả lời vấn đề này, Đức Vincie cho biết: "Bấy lâu nay chuyện mua bán giải, dao kéo... đang làm mất lòng tin khán giả về một cuộc thi nhan sắc. Tôi mong rằng Hoa hậu Đại dương 2019 sẽ không vướng bất cứ lùm xùm đáng tiếc nào. Biết đâu chúng ta sẽ có một đại diện nhan sắc xứng tầm, như cách tôi góp phần đưa Mexico có một Hoa hậu Thế giới 2018".
Hoa hậu Đại dương là cuộc thi nhan sắc bắt đầu tổ chức từ năm 2014. Năm 2017, Lê Âu Ngân Anh là người giành chiến thắng. Tuy nhiên, việc sở hữu vẻ ngoài kém sắc và từng phẫu thuật thẩm mỹ khiến mỹ nhân sinh năm 1995 vướng không ít ồn ào mua giải. Điều này buộc Cục Nghệ thuật Biểu diễn lên tiếng yêu cầu Ban tổ chức thu hồi danh hiệu Hoa hậu của Ngân Anh. Tuy nhiên, phía ban tổ chức không thực hiện và Ngân Anh vẫn tiếp tục tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018. Sau scandal này, Hoa hậu Đại dương 2019 quyết định tổ chức các vòng thi tại Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.