Đức Tuấn làm mới ca khúc kinh điển 'Ly rượu mừng'

02/02/2016 13:01 GMT+7

Ngay sau khi Ly rượu mừng được cấp phép trở lại, ca sĩ Đức Tuấn đã quyết định ra single ca khúc kinh điển của nhạc sĩ Phạm Đình Chương.

Ngay sau khi Ly rượu mừng được cấp phép trở lại, ca sĩ Đức Tuấn đã quyết định ra single ca khúc kinh điển của nhạc sĩ  Phạm Đình Chương.

Đức Tuấn quyết định làm mới ca khúc kinh điển 'Ly rượu mừng'Đức Tuấn quyết định làm mới ca khúc kinh điển 'Ly rượu mừng'
Ly rượu mừng là một trong những ca khúc nổi tiếng nhất của nhạc sĩ Phạm Đình Chương, được ông sáng tác năm 1952. Ca khúc này từng được nhiều thế hệ ca sĩ thể hiện như danh ca Thái Thanh, Hoàng Oanh, Kiều Nga, Khánh Ly...
Với giai điệu valse tươi vui, rộn rã, Ly rượu mừng mang đến một không khí tết đầy hân hoan, rộn ràng với hình ảnh mọi người nâng chén rượu, chúc nhau những lời chúc tốt đẹp trong năm mới và là ca khúc quen thuộc mỗi dịp tết đến trong những năm 1960 - 1970.
Ngay khi Ly rượu mừng được Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ VH-TT-DL) cấp phép phổ biến trở lại, Quang Dũng và Phạm Thu Hà đã thể hiện ca khúc này trong album hợp tuyển Ly rượu mừng. Mới đây, Đức Tuấn cũng bất ngờ phát hành single ca khúc này trong một bản phối mới.
Đức Tuấn làm mới Ly rượu mừng theo phong cách trẻ trung, vui tươi hơn
Với chất giọng cao và ấm, Đức Tuấn quyết định làm mới lại ca khúc Ly rượu mừng trong một bản phối trẻ trung hơn, ưu tiên sự rộn ràng và tiết tấu có phần nhanh hơn để thể hiện tinh thần hân hoan của ngày tết.
Single Ly rượu mừng được Đức Tuấn phát hành online trên các trang nhạc trực tuyến như là lời tri ân và là lời chúc mừng năm mới mà anh gửi tới các khán giả của mình trong năm Bính Thân 2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.