Đức Tuấn hát cho những ai ở nhà

27/03/2020 13:11 GMT+7

"Sau khi cả nhà đã ăn tối và dọn dẹp xong, hãy mở điện thoại, comment yêu cầu bài hát...", Đức Tuấn chia sẻ khi thực hiện chương trình livestream hát cho những ai ở nhà vào tối thứ 4 và thứ 7 hằng tuần.

Ca sĩ Đức Tuấn nói vui rằng:”Chưa bao giờ làm anh hùng giải cứu thế giới dễ như lúc này, chỉ cần mỗi người chúng ta đừng ra đường gặp gỡ nhiều người là đã thành một anh hùng chống dịch bệnh“.

Tinh hoài hương (sáng tác: Phạm Duy) do Đức Tuấn thể hiện

Và để cổ động mọi người ở nhà, giữ khoảng cách với cộng đồng, không tụ tập mà vẫn giao lưu được với nhau, Đức Tuấn đã thực hiện các buổi livestream 2 buổi tối/tuần: Hát cho những ai ở nhà vào tối thứ 4 và Cùng ở nhà tối thứ 7 vào tối thứ 7. 
Giọng ca đoạt giải nhất Tiếng hát truyền hình năm 2000 cho biết, trong những buổi livestream này, anh không muốn cầu kỳ mà như một người bạn tâm sự và ngồi hát cho mọi người nghe một cách gần gũi, mộc mạc nhất. “Tuy xa mà gần tuy rất gần mà vẫn đủ xa để giữ an toàn cho cộng đồng trong mùa dịch Covid-19”, Đức Tuấn nói.

21 giờ thứ bảy (28.3) sẽ là chương trình đặc biệt tiễn biệt danh ca Thái Thanh

Ảnh: Trần Huỳnh Tuấn Anh

Đức Tuấn cho rằng, đây cũng là cách giúp mọi người thấy việc giải trí tại nhà cũng có nhiều ưu điểm. "Đi phòng trà ca nhạc sẽ không có cảm giác thân thiện, tự nhiên đó. Giao lưu qua những comment trực tiếp như vậy cũng có sự ngẫu hứng, thú vị riêng của nó”, ca sĩ quê An Giang bày tỏ.

Đức Tuấn cho biết, sẽ có một album sẵn sàng ra mắt, ngay khi hết dịch

Ảnh: Trần Huỳnh Tuấn Anh

Theo Đức Tuấn, không vì livestram mà muốn hát gì thì hát, mà anh sẽ thực hiện rất nhiều chủ đề khác nhau cho từng đêm, ví như thứ bảy (ngày 28.3) sẽ là Dòng sông xanh – đêm nhạc nhớ về danh ca Thái Thanh; thứ tư tuần sau (1.4) là Đêm nhạc Trịnh vì đúng vào ngày giỗ cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Sau đó sẽ là những đêm nhạc về Sài Gòn-TP.HCM, về Hà Nội… Dù vậy, theo Đức Tuấn: “Đây không phải là livestream show diễn, mà chỉ là hình thức giao lưu-hát cho những người ai đang ở nhà và có nhã hứng cùng âm nhạc”.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.