Đức Tiến về Việt Nam cùng Hoàng Phi Kha tổ chức đêm nhạc từ thiện

Phạm Nhật Huy
Phạm Nhật Huy
24/06/2019 09:43 GMT+7

Á vương 2 Nam vương Quốc tế 2018 Hoàng Phi Kha cùng nhiều ca sĩ nổi tiếng tổ chức đêm nhạc không bán vé để giúp đỡ người nghèo.

Trong đêm nhạc tối 30.6 tại TP.HCM nhằm giúp đỡ anh Nguyễn Văn Sang (47 tuổi), bị khuyết tật phải ngồi xe lăn đi bán vé số để có tiền nuôi sống bản thân và chăm sóc mẹ già 75 tuổi cùng nhiều trường hợp khó khăn khác, Hoàng Phi Kha đã có được hưởng ứng lớn từ các nghệ sĩ như Nam Cường, Bằng Cường, Lâm Khánh Chi, Cindy Thái Tài, Hoàng Y Nhung... và đặc biệt là siêu mẫu - diễn viên Đức Tiến từ Mỹ về Việt Nam để hỗ trợ.
Đức Tiến được biết đến là một trong những nghệ sĩ năng nổ với công tác từ thiện. Anh từng nằm trong nhóm Bồ câu trắng với Việt Trinh, Quách Tuấn Du, và mỗi lần về nước đều kết hợp làm thiện nguyện với đồng nghiệp. Nam diễn viên chia sẻ: "Trở lại Việt Nam sau thời gian ở Mỹ, tôi rất vui khi được gặp lại gia đình, bạn bè thân hữu và anh chị em nghệ sĩ. Tôi càng hạnh phúc hơn khi chuyến về thăm nhà lần này lại được cùng với các mạnh thường quân và nghệ sĩ chung tay làm việc thiện tại chính quê hương".
Được biết đây là lần thứ ba Hoàng Phi Kha thực hiện chương trình Vòng tay yêu thương. Trở về sau cuộc thi nhan sắc, nam diễn viên Điệp vụ chân dài bắt tay vào những hành trình thiện nguyện từ Nam ra Bắc, từ vùng núi nghèo khó và vùng sâu vùng xa đang gặp nhiều khó khăn. Với bất cứ chương trình nào, anh cũng ghi lại những dấu ấn đặc biệt trong lòng người dân ở những nơi anh đã từng giúp đỡ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.