Đức Thịnh vắng mặt trong tiệc đầy tháng con trai

Thành Long
Thành Long
12/03/2019 14:44 GMT+7

Dù vắng mặt nhưng Đức Thịnh không quên gửi tặng món quà cho con trai. Anh hứa sẽ bù đắp sau khi hoàn thành lịch quay phim.

Mới đây, diễn viên Thanh Thúy đã tổ chức tiệc đầy tháng cho con trai Thiên Phú (tên gọi ở nhà là Tết) với sự tham gia của họ hàng hai bên và bạn bè thân thiết. Buổi tiệc diễn ra trong không gian ấm cúng ở một nhà hàng tại TP.HCM. Các khách mời đều bày tỏ sự vui mừng khi quý tử của diễn viên Siêu sao siêu ngố mới một tháng tuổi nhưng khá cứng cáp.
Về phần mình, Thanh Thúy dù mới sinh nhưng đã tự tay trang trí và sắp xếp cho buổi tiệc đầy tháng của con trai. Nữ diễn viên xuất hiện rạng rỡ sau khi sinh. Cô bày tỏ niềm hạnh phúc khi cu Tết lớn nhanh, tăng 2 kg trong tháng đầu.
Thanh Thúy rạng rỡ sau khi sinh con thứ hai. Trước đó, nữ diễn viên gặp không ít áp lực khi tăng cân liên tục trong quá trình mang thai Ảnh: NVCC
Cận cảnh gương mặt đáng yêu của nhóc tì nhà Thanh Thúy - Đức Thịnh Ảnh: NVCC
Nhân dịp đầy tháng, Thanh Thúy gửi tặng con một món quà đó là video clip ghi lại khoảnh khắc cu Tết chào đời và hành trình mang thai suốt 9 tháng 10 ngày của cô. Trong video, Thanh Thúy cũng nhiều lần chia sẻ niềm hạnh phúc khi mang thai đứa con thứ hai. Cô cho biết bản thân luôn nỗ lực tìm hiểu và áp dụng nhiều biện pháp thai giáo để giúp con phát triển từ trong bụng mẹ. Nữ diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ bí quyết, kinh nghiệm và các bài tập cho mẹ bầu mà cô học được với mong muốn giúp mọi người tự tin hơn trong thời gian mang thai.
Con trai nhà sản xuất Trạng Quỳnh dạn dĩ trước ống kính Ảnh: NVCC
Tại sự kiện, sự vắng mặt của đạo diễn Đức Thịnh khiến nhiều người bất ngờ. Thanh Thúy cho biết do ông xã cô đang bận quay phim tại đảo Phú Quý nên anh không thể kịp có mặt trong ngày đặc biệt của con. Tuy nhiên, đạo diễn Trạng Quỳnh cũng không quên gửi quà chúc mừng, dặn dò con phải “quẩy tưng bừng” và hứa sẽ bù lại vào một dịp khác.
Thanh Thúy sinh con trai vào ngày 7.2, đúng vào ngày mùng 3 tết. Đó là lý do hai vợ chồng quyết định đặt tên bé ở nhà là Tết, bên cạnh tên chính thức là Đỗ Thiên Phú. Sau hơn một tháng chào đời, Thanh Thúy chia sẻ con trai cô hiện cao 60 cm và nặng gần 6 kg.
Thanh Thúy cho biết trong thời gian mang bầu, Đức Thịnh khuyên cô ở nhà chăm sóc sức khỏe thay vì tiếp tục với công việc sản xuất phim Ảnh: NVCC
Nữ diễn viên áp dụng các phương pháp nhằm giúp bé khỏe mạnh và phát triển khi còn trong bụng mẹ Ảnh: NVCC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.