Đức Thịnh làm thầy giáo bảo vệ nữ sinh mang thai trong 'Thầy ơi em có bầu'

17/07/2019 14:38 GMT+7

Ông xã của Thanh Thúy hóa thân vào vai thầy giáo thể dục hài hước, thương học sinh, là người duy nhất bảo vệ cô học trò lỡ mang thai ở tuổi vị thành niên.

Đề tài học đường luôn là một đề tài thu hút và được khai thác với nhiều góc độ khác nhau nhưng lần đầu tiên một bộ phim điện ảnh Việt Nam lồng ghép những thông điệp về giáo dục giới tính qua tình huống hết sức hấp dẫn trong phim Thầy ơi em có bầu. Bộ phim quy tụ dàn diễn viên như Han Sara, Tùng Maru, Đỗ An, Thanh Thúy, NSƯT Đức Thịnh, NSND Hồng Vân…
Bộ phim xoay quanh Hạ An do Han Sara đảm nhận vai chính. Vốn là cô nữ sinh xinh đẹp, thông minh và có thành tích học tập xuất sắc nhưng lại rất tinh nghịch. Hạ An trở thành học sinh cá biệt của trường, luôn cầm đầu những trò “chọc phá” và là nguồn cảm hứng của nhiều học sinh trong trường. Sau một đêm say rượu, Hạ An phát hiện ra mình đã có bầu và những rắc rối của cô cũng bắt đầu từ đó. Vì muốn được qua Mỹ du học, Hạ An quyết tâm giành học bổng. Tuy nhiên, khi nhận được học bổng, Hạ An phải đối mặt với những tình huống “tiến thoái lưỡng nan” với cái bầu của mình. Cũng từ đây, cô nữ sinh phải đối mặt với những áp lực từ nhà trường, gia đình, bạn bè.

Câu chuyện giữa thầy và trò trong Thầy ơi em có bầu sẽ là mối quan hệ rất khác với những gì thường diễn ra trong phim ảnh từ trước đến nay

Ảnh: ĐPCC

Mọi người đều lên án Hạ An đẩy cô nữ sinh vào tình cảnh đáng thương và xem cô như kẻ tội đồ khi dám mang thai ở độ tuổi còn đi học. Duy chỉ có thầy Đức (NSƯT Đức Thịnh) là yêu thương, thấu hiểu và sẻ chia với Hạ An. Bộ phim học đường lần này mang đến thông điệp đầy tính nhân văn về chuyện giữa thầy và trò với mối quan hệ rất khác: Tình thân. Bởi ngoài gia đình ra thì thầy cô chính là cứu cánh cuối cùng để các em học sinh dựa vào để chia sẻ giãi bày mỗi khi gặp những nỗi niềm khó nói. 

Han Sara và Tùng Maru tham gia đóng chính trong dự án điện ảnh này

Ảnh: ĐPCC

Chia sẻ về vai diễn điện ảnh đầu tay của mình, Han Sara cho biết: “Mặc dù là ca sĩ nhưng mình luôn muốn thử sức ở những vai trò khác nhau như phim ảnh. Vì vậy, khi nhận được lời mời của đạo diễn Nguyễn Quốc Duy và chị Thanh Thúy, mình cảm thấy rất phấn khích. Nhưng sau khi đọc kịch bản thì bản thân lại cảm thấy lo lắng bởi vai Hạ An đòi hỏi việc diễn tâm lý rất nhiều. Một người mới như mình quả thật là thử thách không hề nhỏ. Mình đắn đo, kèm những hồi hộp, nhưng sau đó được sự hỗ trợ về kinh nghiệm diễn xuất của anh Đức Thịnh và chị Thúy đã giúp mình tự tin hơn để hoàn thành vai diễn".
"Một lý do khác để mình quyết định tham gia phim này vì nội dung phim gần gũi, khai thác một vấn đề khá quan trọng trong học đường nhưng đang bị lơ là. Mình hi vọng thông qua dự án này sẽ là một hồi chuông cảnh tỉnh để gia đình, nhà trường quan tâm nhiều hơn đến việc giáo dục giới tính của các em, để các em không cảm thấy chơi vơi lạc lõng”, ca sĩ người Hàn nói thêm.
Với dự án lần này, Thanh Thúy tiếp tục đảm nhận vai trò sản xuất, Đức Thịnh nhường ghế đạo diễn cho Nguyễn Quốc Duy, lui về làm cố vấn kiêm diễn viên. Phim Thầy ơi em có bầu dự kiến ra rạp ngày 20.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.