Đức Thịnh kể chuyện mâu thuẫn với Thanh Thúy vì mật khẩu điện thoại

31/12/2019 14:01 GMT+7

Đức Thịnh đã có những trải lòng về cuộc sống gia đình sau khi vợ sinh bé thứ hai. Nam đạo diễn cho biết bản thân luôn ủng hộ nếu con muốn theo đuổi nghệ thuật .

Đức Thịnh gây chú ý khi đảm nhận một vai chính trong dự án phim điện ảnh Tiệc trăng máu của Nguyễn Quang Dũng. Ông xã Thanh Thúy cho biết việc trở lại với vai trò diễn viên ở thời điểm hiện tại là phù hợp với bản thân anh. Đức Thịnh tiết lộ: “Sáng sớm tôi phải đưa hai con đi học rồi mới làm việc. Tối khi đi về thì tôi phải ôm và dỗ bé ngủ phụ vợ. Sau khi bé ngủ được một chút thì tôi mới ngủ. Tôi phải có trách nhiệm để đỡ đần bớt công việc cho vợ và cũng muốn có mối gắn kết với con của mình. Mình phải gần bé nhiều hơn thì bé mới vui vẻ. Rất may đến thời điểm này, ku Tết gần 1 tuổi thì bắt đầu bé có cảm nhận hơn. Khi bé thấy tôi bước vào, bé sẽ mỉm cười và đưa tay lên đòi ẵm. Cho nên công việc diễn viên thời điểm này rất phù hợp với tôi. Nếu tôi làm nhà sản xuất hay đạo diễn thời điểm này tôi sẽ khó gần với con”.

Hình ảnh của Đức Thịnh trong dự án phim mới

Ảnh: ĐPCC

Nói về cuộc sống của gia đình sau khi đón thêm thành viên mới, đạo diễn Anh thầy ngôi sao cho biết thời điểm ku Tết ra đời, anh cảm nhận được hầu hết vai trò của người đàn ông trong gia đình và có trách nhiệm nhiều hơn với các con. Thay vì tập trung quá nhiều vào công việc, nam đạo diễn dành thời gian chăm sóc, thể hiện tình cảm với tổ ấm nhỏ của mình. Anh bất ngờ tiết lộ bà xã từng có một giai đoạn trầm cảm sau khi sinh, hơi bị mất trí nhớ. Điều đó khiến anh phải đỡ đần cho vợ nhiều hơn. “Sau khi bé thứ nhất đã quen rồi thì mất một khoảng thời gian rất lâu mới sinh bé thứ hai nên mình như trở lại như ban đầu, thậm chí nặng hơn nên Thúy khá mệt. Tôi là chồng nên phải hiểu điều đó và thông cảm. Tôi bị cằn nhằn nhiều hơn hay vì tính đãng trí của Thúy làm phiền mình thì mình phải biết đó là hậu quả sau khi sinh”.
Đức Thịnh tiết lộ trong chuyện dạy con, anh và bà xã cũng không tránh khỏi những mâu thuẫn. Nam đạo diễn chia sẻ: “Thúy bây giờ đọc sách nhiều hơn tôi về chuyện giáo dục con cái Thúy có lợi thế hơn. Tuy nhiên, tôi vẫn tin rằng mọi thứ sẽ được cảm nhận bằng tình cảm nhiều hơn. Kiến thức cũng quan trọng nhưng việc con cái có gắn kết từ cái ôm, cái hôn nó cần thiết hơn. Tôi có nói đùa với cô ấy rằng em cứ dạy đủ thứ đi, nhưng tôi bảo đảm con muốn đi chơi với tôi nhiều hơn vì tôi nghĩ sự thấu hiểu nó quan trọng hơn là cái mà mình gieo vào đầu bé. Đối với đàn ông, cái quan trọng là thấu hiểu, mà tôi lại có hai bé trai, có thể mình không chăm sóc bé nhiều nhưng khi thấu hiểu mình sẽ có lợi thế hơn rất nhiều”.

Tổ ấm hạnh phúc của vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy

Ảnh: FBNV

“Trong dự án phim mới mà tôi tham gia, có một điểm thú vị là khai thác đời sống vợ chồng. Giữa vợ chồng tôi chỉ có chuyện cài mật khẩu hay không cài mật khẩu đã là một câu chuyện đáng làm phim. Như tôi thì cài mật khẩu nhưng vợ thì muốn tôi công khai mật khẩu cho cô ấy biết. Cô ấy nói tôi rằng tại sao phải giấu, giữa vợ chồng nên công khai hết. Nhưng mà có những thứ mình nên dừng ở chỗ là có những bí mật không cần biết quá nhiều. Cô ấy tìm cách để có được mật khẩu đó, như giả mượn điện thoại rồi tranh thủ lúc tôi bấm, cô ấy sẽ nhìn. Qua ngày hôm sau tôi đã đổi mật khẩu khác. Trong phim mới tôi đóng cũng vậy, nên hay không nên hiểu hết về một người bên cạnh mình. Theo tôi thì không cần hiểu hết, vì khi hiểu hết thì thần tượng không còn là thần tượng nữa, yêu thương không còn yêu thương nữa”, anh nói thêm.
Đức Thịnh cho biết anh rất thích con gái nhưng không muốn vợ sinh thêm vì hiểu được những vất vả của cô. Tuy nhiên, nếu sau này có điều kiện, nam đạo diễn sẽ xin thêm con gái nuôi. Nói về việc cho bé theo đuổi nghệ thuật, anh thẳng thắn: “Tết bây giờ mới 1 tuổi thôi, còn Cà Phê thì đã 10 tuổi rồi. Mặc dù Cà Phê nói bé không thích nghệ thuật mà thích thể thao hơn và muốn trở thành cầu thủ bóng rổ nhưng bé rất quan tâm nghệ thuật. Tôi sợ bé cũng sẽ như mình ngày xưa, không quan tâm nghệ thuật nhưng rồi sau này lại đam mê nghệ thuật. Bé hay xem phim của tôi và có đều những nhận xét khá hay. Nếu con theo nghệ thuật tôi vẫn ủng hộ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.