Đức Phúc 'thừa nhận' với Trấn Thành đã có người yêu

28/08/2019 10:08 GMT+7

Trong tập 6 chương trình Giọng ải giọng ai chào đón sự trở lại của 'gia đình hoa dâm bụt' Erik và Đức Phúc. Sự 'lầy lội' của cả hai khiến khán giả thích thú.

Ngay từ khi xuất hiện trên sân khấu, Đức Phúc và Erik đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả trường quay. Độ “lầy lội” của cả hai khiến cho Trấn Thành, Trường Giang không khỏi bất ngờ. Bên cạnh sự phấn khích, hai chủ nhà Trường Giang và Trấn Thành không quên “tấn công” hai khách mời trẻ tuổi này.
Ở phần chọn đội chơi, MC Đại Nghĩa chia sẻ thường hay nhầm lẫn Erik và Đức Phúc vì phong cách âm nhạc gần giống nhau. Ngay lập tức, Trấn Thành yêu cầu cả hai hát cùng một ca khúc để phân biệt chất giọng. Sau khi thể hiện ca khúc Ánh nắng của anh, Trấn Thành nhận định rằng giọng của Đức Phúc chưa "trải đời" và ông xã Harri Won được đàn em yêu cầu hát thử một bài để thị phạm. Bên cạnh đó, Trường Giang cũng nhiệt tình cổ vũ Trấn Thành cover ca khúc của Erik vì theo tiết lộ của “Mười khó” giọng hát của Trấn Thành có phần giống với Erik.

Đức Phúc bối rối thừa nhận đã có người yêu khi bị Trấn Thành và Trường Giang “gài hàng”

Ảnh: BTC

Trường Giang cho rằng sở dĩ giọng ca của Đức Phúc chưa "trải đời" vì học trò của Mỹ Tâm vẫn chưa yêu bao giờ, nam danh hài liên tục trách móc: “Anh nói bao nhiều lần, yêu đi, không yêu ai hết”. Sau khi “náo loạn” trên sân khấu, Erik về đội Trấn Thành còn Đức Phúc về với Trường Giang. Tuy nhiên, giọng ca Còn yêu đâu ai rời đi vẫn bị Trấn Thành “tấn công”, anh cho rằng: “Anh không chấp nhận một ca sĩ hát nhạc ballad mà không có người yêu”. Bị đàn anh liên tục “gài hàng”, Đức Phúc bối rối thừa nhận bản thân đã có người yêu khiến khán giả và khách mời ngỡ ngàng. Tuy nhiên, Trấn Thành và các khách mời vẫn không tin lời “ngụy tạo” của đàn em. Thậm chí, anh còn ra sức “đẩy thuyền” mai mối Đức Phúc với Anh Đức và Lê Giang. Đáp trả lời mai mối của đàn anh, Đức Phúc chỉ biết thẹn thùng cười. Vẻ mặt ngượng ngùng của Đức Phúc khiến cho khán giả không khỏi thích thú và bật cười.
Trong tập này, chương trình cũng chào đón sự xuất hiện của Harry Lu và người mẫu Lê Thúy. Sau thời gian dài vắng bóng ở showbiz vì vấn đề sức khỏe, Harry Lu tái xuất. Khi MC Đại Nghĩa gọi vắng tắt tên của nam diễn viên phim Thần tượng là Harry, Trấn Thành đã giật mình khi nghĩ MC Đại Nghĩa đang gọi bà xã Harri Won. Không dừng lại ở đó, Trấn Thành trêu chọc luôn đàn em với cái tên mới mang đầy tính hình tượng “Lulu”. Sau màn "chào sân" đầy hài hước, Harry Lu về với đội Trường Giang còn Lê Thúy về với đội Trấn Thành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.