Đức Phúc lần đầu tiết lộ những bí mật 'động trời' về Erik, Hòa Minzy

14/10/2019 09:20 GMT+7

'Tuyên thệ' sẽ nói thẳng và thật trong chương trình Nói đi, ngại gì! , Đức Phúc không ngần ngại 'bốc phốt' Hòa Minzy và Erik, từ chuyện tiền nong đến những lần tranh cãi tưởng chừng như... không nhìn mặt nhau.

Là khách mời trong số tiếp theo của Nói đi, ngại gì? với chủ đề Tình bạn trong showbiz, Đức Phúc không ngần ngại chia sẻ những chuyện "thâm cung bí sử" trong gia đình Hoa Dâm Bụt của mình.
Xuất phát từ một cuộc trò chuyện bông đùa với nhau, cái tên Hoa Dâm Bụt đã ra đời với 3 thành viên gồm Đức Phúc, Hòa MinzyErik. Cả 3 đều hoạt động trong cùng một lĩnh vực âm nhạc, cùng một đối tượng khán giả trẻ, chính vì thế, việc họ vẫn giữ được tình bạn trong showbiz là điều vô cùng hiếm hoi và khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Trò chuyện cùng Elly Trần, Đức Phúc tiết lộ vì đồng trang lứa và cùng một thị trường nên thỉnh thoảng vẫn xảy ra những chuyện khá tế nhị giữa 3 người. Chẳng hạn khi Hoa Dâm Bụt mới "hot" nhờ những clip tung hứng giữa Đức Phúc và Hòa Minzy thì nhiều chương trình lại mời hai chị em mà không mời cả 3. Rồi một số chương trình khi để hình poster lại để hình anh to hơn hình Erik. Với những vấn đề nhạy cảm như vậy, 3 nghệ sĩ đã xử sự như thế nào? 

Đón xem [NÓI ĐI, NGẠI GÌ!]: Đức Phúc công khai 'bốc phốt' Hòa Minzy và Erik

Ngay cả vấn đề tiền nong "khó nói", Đức Phúc cũng không ngần ngại "bốc phốt" Erik. Nam ca sĩ thừa nhận giữa anh và Hòa Minzy cũng như Erik từng không ít lần xảy ra mâu thuẫn, thậm chí có khi kéo dài. Điển hình như chuyện Đức Phúc mượn cún cưng của Hòa Minzy đi sự kiện và trêu rằng chú cún bị... hôi dẫn đến "chiến tranh" giữa hai bên fanclub. Sự việc đã được giải quyết ra sao?
Đón xem Nói đi, ngại gì? - khách mời Đức Phúc với những câu chuyện lần đầu bật mí về gia đình Hoa Dâm Bụt phát sóng lúc 20 giờ ngày 14.10 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.