Đức Phúc khóc như mưa khi bị Hương Tràm loại sạch thí sinh

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
25/08/2018 10:05 GMT+7

Một tình huống bất ngờ đã diễn ra trong tập 12 The debut - Dự án số 1 vào tối 24.8 khi Hương Tràm vừa trở lại đã giành chiến thắng và loại sạch thí sinh đội Đức Phúc khiến anh gục khóc ngay trên sân khấu.

Trong tập này, Hương Tràm quay trở lại cùng hai thí sinh Hoàng Phương (bình chọn cao nhất) và Tùng Dương (Hương Tràm lựa chọn) để đối đầu trực tiếp cùng Quốc Anh - Quốc Đạt (đội Đức Phúc) và Ngọc Vi - Bá Vương (đội Hoàng Thùy Linh). Các thí sinh đã cùng nhau trải qua “một ngày như sao" với lịch trình dày đặc đã được lên sẵn từ 4 giờ sáng cho đến khi bước lên sân khấu khi đã gần 0 giờ sáng.
Dẫu vậy, đội Hương Tràm vẫn chứng tỏ bản lĩnh và nội lực của mình. Qua hai lượt thi đấu đơn ca của top 6, Hoàng Phương - Tùng Dương đã chiến thắng thuyết phục trước Bá Vương, Ngọc Vi, Quốc Anh và Quốc Đạt khi giành được những số điểm cao nhất từ Hội nhà nghề.
Đặc biệt, trong đêm thi này, Hoàng Phương còn được Hương Tràm ưu ái cho thể hiện hit mới của mình mang tên Gửi anh và cô ấy. Còn iết mục của Tùng Dương đạt được số điểm cao nhất trong 6 tiết mục thi là 11/15 điểm với bài hát Cha già rồi đúng không.
Đức Phúc lên sân khấu chia tay hai thí sinh của mình
Theo quy định từ phía nhà sản xuất, đội nào có tổng số điểm của hai phần thi cao nhất sẽ giành chiến thắng và có quyền loại hai thí sinh của đội thua cuộc. Điều đó khiến Hương Tràm bị đưa vào thế khó, phải xin ban tổ chức một lựa chọn khác với hi vọng có thể giữ lại những thí sinh tốt nhất.
Tuy nhiên, sau khi hội ý, nhà sản xuất Quang Huy vẫn kiên quyết theo luật cũ. Sau những giây phút đắn đo, căng thẳng suy xét, Hương Tràm buộc phải nói lời xin lỗi đàn em Đức Phúc khi chọn thí sinh đội Hoàng Thùy Linh vì cô nhận định Bá Vương của đội này là một thí sinh quá tốt. Bị mất trắng hai thí sinh khi lần đầu tiên ngồi ghế giám khảo, Đức Phúc gục đầu xuống khóc nức nở ngay tại trường quay và sau đó chạy xuống ôm thí sinh của mình, tiếp tục "khóc như mưa" mặc cho hai nữ đàn chị liên tục an ủi.
Sau tập 12, top 4 chung cuộc của The Debut đã chính thức lộ diện gồm Hoàng Phương, Tùng Dương, Ngọc Vi và Bá Vương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.