Đức Phúc hát ca khúc mới 'Hơn cả yêu' trong đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh

11/02/2020 10:19 GMT+7

Để chúc mừng cho ngày vui của đôi uyên ương, nam ca sĩ Đức Phúc đã ''chơi lớn'' khi đem sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình - Hơn cả yêu, lên sân khấu.

Được tổ chức tại khách sạn 5 sao JW Marriott Hà Nội, đám cưới cổ tích của cầu thủ Duy Mạnh có dàn khách mời là những gương mặt nổi tiếng trong giới cầu thủ như Quang Hải, Huy Hùng, Đức Huy hay các ngôi sao trong showbiz Việt bao gồm Phở Đặc Biệt, danh hài Mạc Văn Khoa, ca sĩ Đức Huy, Đức Phúc.
Để chúc mừng cho ngày vui của đôi uyên ương, nam ca sĩ Đức Phúc đã ''chơi lớn'' khi đem sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình - Hơn cả yêu, lên sân khấu. Những giai điệu da diết cùng phần lời vô cùng tình cảm đã khiến bầu không khí trở nên rất lãng mạn.
Hơn cả yêu là dự án mới nhất của nam ca sĩ sinh năm 1996. Thay vì tung audio teaser như trước, Đức Phúc đã bật mí cho khán giả những lời nhận xét của đồng nghiệp về ca khúc mới. Nếu như Hòa Minzy gọi Hơn cả yêu là siêu phẩm thì Erik lại vô cùng nóng lòng để tiết lộ cho người hâm mộ những giai điệu bắt tai của ca khúc.
Đức Phúc hát ca khúc mới 'Hơn Cả Yêu' trong đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Bìa ca khúc Hơn cả yêu

Ảnh: FBNV

Ca khúc có phần lời vô cùng ngọt ngào như: ''Tình yêu trong anh vẫn luôn thầm lặng nhưng không có nghĩa không rộng lớn/Chỉ là anh đôi khi khó nói lên lời, mong em hãy cảm nhận thôi/Cao hơn cả núi, rộng hơn cả sông, sâu hơn cả đất, xanh hơn cả trời/Anh yêu em, anh yêu em nhiều thế thôi'...'. Sản phẩm âm nhạc mới của Đức Phúc được hi vọng sẽ là ca khúc nhận nhiều sự yêu thích của giới trẻ dịp lễ tình nhân năm nay.
2019 là năm thành công với Đức Phúc khi anh liên tục có những dự án lớn như phát hành Chẳng để em xa anh - nhạc phim Mối tình đầu của tôi, làm khách mời trong đêm chung kết Giọng hát Việt nhí 2019 hay đầu tư nghiêm túc cho âm nhạc với Hết thuơng cạn nhớ - MV đầu tư tiền tỉ cùng dàn diễn viên khách mời "khủng": Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, NSƯT Hoàng Dũng, Kiều Minh Tuấn. Chính vì thế nhiều người hâm mộ bày tỏ về sự mong đợi những sản phẩm chất lượng đến từ Đức Phúc trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.