Đức Phúc 'gây bão' mạng xã hội khi tham gia 'Ơn giời, cậu đây rồi'

14/01/2018 09:55 GMT+7

Trong khi giám khảo Hoài Linh thích thú đến mức không muốn ấn chuông ngừng tiết mục thì Trường Giang khẳng định Đức Phúc là khách mời hiếm hoi của mùa 4 Ơn giời, cậu đây rồi có thể khiến anh ‘đổ mồ hôi’.

Học trò Mỹ Tâm đã chứng minh tài năng của mình tại Ơn giời, cậu đây rồi. Khi chương trình chưa lên sóng thì video trích đoạn tiết mục của anh đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem cũng như đạt top 2 video thịnh hành trên YouTube. Trong tiểu phẩm mà bản thân không hề biết trước kịch bản, Đức Phúc hóa thân thành một ca sĩ hát rong bán kẹo kéo cùng người bạn thân Trường Giang. Giọng ca Ánh nắng của anh dù chưa bao giờ có kinh nghiệm diễn kịch nhưng các tình huống khó của chương trình không thể làm khó Đức Phúc. Anh còn “chỉnh” ngược lại Trường Giang, khiến nam danh hài nhiều lần "cứng họng".
Không thể làm khó Đức Phúc, nam trưởng phòng chỉ còn biết thắc mắc Đức Phúc đến từ hành tinh nào.
Cứ mỗi khi trưởng phòng quăng "chiêu" thì Đức Phúc lại từ tốn trả lời đầy tự nhiên nhưng cũng rất logic và thâm thúy
Lần đầu tiên trong lịch sử 4 mùa chương trình, giám khảo Hoài Linh không ghi chú bất cứ điều gì vì mải mê xem khách mời trình diễn. Nam giám khảo nhận xét: “Đức Phúc nói câu nào chắc câu đó và diễn rất chân thật. Con đối đáp không hề thua kém một nghệ sĩ gạo cội nào”. Trưởng phòng Trường Giang liên tục khen ngợi vì sự tinh anh, duyên dáng của đàn em. Anh còn thừa nhận Đức Phúc là một trong những khách mời hiếm hoi của chương trình khiến mình phải bối rối và cảm thấy đáng yêu đến vậy. Kết thúc tập 7, Hoài Linh đã mời Phi Nhung - một khách mời vô cùng xuất sắc và đặc biệt khác để cùng trao cúp nhất tuần cho Đức Phúc.
Khi Lâm Vỹ Dạ xuất hiện bất thình lình, nam ca sĩ còn tận dụng câu nói gây sốt mạng xã hội là "Cô là ai, cháu không biết, cô đi ra đi" khiến nữ diễn viên và cả khán phòng bật cười
Trong tiết mục ở căn phòng số 5, Đức Phúc hóa chú rể trẻ cưới "cô dâu lỡ thì" Phi Nhung
Học trò Mỹ Tâm được Hoài Linh và Phi Nhung trao cúp nhất tuần trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả trường quay
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.