Đức Phúc đối đầu Trọng Hiếu tại Làn sóng xanh 2015

18/11/2015 20:34 GMT+7

Quán quân Giọng hát Việt Đức Phúc và quán quân Vietnam Idol Trọng Hiếu sẽ đối đầu nhau tại hạng mục Gương mặt phát hiện của giải Làn sóng xanh 2015 .

Quán quân Giọng hát Việt Đức Phúc và quán quân Vietnam Idol Trọng Hiếu sẽ đối đầu nhau tại hạng mục Gương mặt phát hiện của giải Làn sóng xanh 2015.

Đức Phúc (trái) sẽ đối đầu với Trọng Hiếu tại hạng mục Gương mặt phát hiện - Ảnh: T.LĐức Phúc (trái) sẽ đối đầu với Trọng Hiếu tại hạng mục Gương mặt phát hiện - Ảnh: T.L
Đây là hạng mục còn khá mới mẻ, lần đầu tiên xuất hiện tại Làn sóng xanh vào năm 2014. Tiêu chí tại hạng mục này là các gương mặt bước ra từ các cuộc thi âm nhạc hoặc những gương mặt hoàn toàn mới được giới chuyên môn và khán giả chú ý, đánh giá cao. Năm ngoái, giải thưởng này được trao cho nhóm nhạc O-Plus.
Năm nay, từ đề cử của khán giả, hội đồng chuyên môn của Làn sóng xanh 2014 đã chọn ra 5 nhân tố để đưa vào hạng mục Gương mặt phát hiện gồm: Hoàng Dũng (Giọng hát Việt 2015 - đội Thu Phương), Trọng Hiếu (quán quân Vietnam Idol 2015), Yến Lê (Giọng hát Việt 2015 - đội Tuấn Hưng), Bích Ngọc (Á quân Vietnam Idol 2015) và Đức Phúc (quán quân Giọng hát Việt 2015).
Với top 5 này, nhiều khán giả cho rằng đây sẽ là "cuộc chiến" giữa Đức Phúc và Trọng Hiếu. Trong đó, Đức Phúc có lợi thế rất lớn vì có sự hậu thuẫn từ fan của Mỹ Tâm và lượng fan riêng. Còn Trọng Hiếu cũng đã sở hữu lượng fan khá đông đảo từ sau Vietnam Idol.
Hội đồng chuyên môn của hạng mục này năm nay cũng được mở rộng hơn năm ngoái với sự tham gia của các nhạc sĩ: Huy Tuấn, Võ Thiện Thanh, Lê Quang, Hoài Sa, Phương Uyên, Hồ Hoài Anh, Dương Khắc Linh, Nguyễn Hải Phong, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, ca sĩ Lam Trường...
Từ kết quả của Hội đồng chuyên môn, BTC sẽ trao giải Gương mặt phát hiện cho một ca sĩ duy nhất có số phiếu bình chọn cao nhất và kết quả sẽ giữ bí mật cho đến tận đêm trao giải diễn ra vào lúc 19 giờ 30 ngày 18.12 tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM) và truyền hình trực tiếp trên kênh HTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.