Đức Phúc đáp trả về năng lực làm giám khảo cùng Hương Tràm, Hoàng Thùy Linh

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
05/05/2018 09:31 GMT+7

Lần đầu làm giám khảo một chương trình truyền hình tìm kiếm tài năng âm nhạc, Đức Phúc nhận khá nhiều câu hỏi về năng lực chuyên môn, nhất là khi bên cạnh anh là hai đàn chị Hương Tràm và Hoàng Thùy Linh.

The Debut - Dự án số 1 là chương trình có format thuần Việt nhằm tìm kiếm những nhân tố đột phá cho thị trường giải trí Việt Nam. Đức Phúc, Hương Tràm và Hoàng Thùy Linh đảm nhận vai trò giám khảo, đồng hành cùng các thí sinh xuyên suốt 9 vòng thi.
Việc ba ca sĩ trẻ cùng ngồi "ghế nóng" đã khiến nhiều người không khỏi hoài nghi về chuyên môn, đặc biệt là Đức Phúc khi tuổi đời lẫn tuổi nghề của anh còn quá trẻ. Trước những nghi ngờ về năng lực, giọng ca Ánh nắng của anh cho biết không hề áp lực mà cảm thấy rất hào hứng sau khi trải qua 2 ngày quay hình vừa qua. 
Đạo diễn Quang Huy chia sẻ về format chương trình
"Tôi đến với chương trình trong tâm thế thoải mái, vui tươi, đem đến cho mọi người không khí vui vẻ. Dù thời gian hoạt động của tôi không đủ dài nhưng tôi sẽ chia sẻ cho  thí sinh những kinh nghiệm làm nghề mà tôi tích lũy được trong thời gian qua. Cái nào tôi còn thiếu thì đã có chị Hoàng Thùy Linh và Hương Tràm lo", Đức Phúc nói.
Hoàng Thùy Linh cũng cho biết cô có nhiều cảm xúc khác nhau khi lần đầu ngồi ghế giám khảo một cuộc thi âm nhạc nhưng trên hết là rất tự hào vì được làm một chương trình tử tế. Đồng quan điểm, Hương Tràm chia sẻ: "Tôi cảm thấy mình khá thiệt thòi vì lúc debut, bản thân phải tự làm tất cả mọi thứ, ngay cả chị Hoàng Thùy Linh hay Đức Phúc cũng từng rất khó khăn trước đây, từng "chết đi sống lại". Khi đến đây, tôi thấy các em thật may mắn khi có một môi trường chuyên nghiệp với những người sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ cho sự nghiệp và ở bên lo lắng các em khi các em mệt mỏi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.