Đức Phúc đáp trả khi bị chê photoshop đến mức không nhận ra

17/01/2020 11:04 GMT+7

Bị antifan chê photoshop đến mức không nhận ra, Đức Phúc có màn đáp trả khéo léo khiến nhiều người hâm mộ thích thú.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đức Phúc gây chú ý khi đăng tải bức ảnh chụp cùng Mỹ Tâm kèm theo dòng chúc mừng sinh nhật vị huấn luyện viên của mình. Trong ảnh, giọng ca Hết thương cạn nhớ diện vest, ôm eo Mỹ Tâm. Anh viết: “Hôm nay là ngày đẹp nhất, là ngày của cô". Bức ảnh nhận hơn 77.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều khán giả thích thú, bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho mối quan hệ giữa hai cô trò sau khi cuộc thi Giọng hát Việt mùa 3 kết thúc.
Một tài khoản bình luận: “Hai cô trò đẹp quá. Chúc mừng sinh nhật cô Tâm". Khán giả khác chia sẻ: “Em duyên quá Phúc ơi, hai cô cháu đều xinh". Tuy nhiên, phía dưới bình luận, có một khán giả “cà khịa" nam ca sĩ khi cho rằng anh photoshop đến mức không nhận ra. Thay vì im lặng, học trò Mỹ Tâm chọn cách đáp trả khéo léo. Anh viết: “Trời, photoshop thì vẫn phải để nhận ra chứ. Photoshop mà để không nhận ra thì ghép hình hot boy vào luôn cho đỡ mất thời gian photoshop".

Bức ảnh Đức Phúc chụp cùng Mỹ Tâm khiến anh bị antifan chê bai

Ảnh: Instagram NV

Chia sẻ của Đức Phúc khiến fan thích thú. Nhiều người khen ngợi cách đáp trả thông minh của học trò Mỹ Tâm.
Đức Phúc được biết đến khi đăng quang Giọng hát Việt mùa 3. Sau cuộc thi, anh từng có thời gian mất phương hướng. Mãi đến năm 2017, anh gây chú ý khi công khai can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để có thể tự tin với ngoại hình của mình khi đứng trên sân khấu. Chính điều này cũng khiến nam ca sĩ gặp phản ứng trái chiều. Anh bày tỏ trong một bài phỏng vấn: “Tôi thay đổi về ngoại hình chứ không hề thay đổi về tính cách. Như là thẩm mỹ thì mình làm mặt chứ đâu có làm não đâu mà thay đổi được về tính cách trước giờ. Tôi nghĩ mỗi người có một gương mặt khác nhau, làm sao mà giống nhau được. Cải thiện lên là tốt lắm rồi, người ta nói giống cũng kệ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.