Đức Phúc can Erik không đi phẫu thuật thẩm mỹ

31/12/2017 08:46 GMT+7

Trong tập cuối của Taxi show, Erik được yêu cầu gọi điện cho Đức Phúc để mượn tiền đi giải phẫu thẩm mỹ. Erik đã có cú lừa ngoạn mục dành cho quán quân The Voice về chuyện 'dao kéo' của anh.

Trong suốt chuyến hành trình trên taxi cùng Huy Khánh và MC Quốc Bảo, Erik đã có nhiều chia sẻ về hành trình hoạt động âm nhạc của mình. Nhắc lại khoảng thời gian còn hoạt động chung trong nhóm Monstar, Erik vẫn dành nhiều lời tốt đẹp và khẳng định khoảng thời gian đó đã cho mình nhiều cơ hội và trải nghiệm. Tuy nhiên Erik thừa nhận anh cảm thấy bản thân phù hợp để hoạt động solo hơn là hoạt động theo mô hình một nhóm nhạc.
Ngay khi tách khỏi ngôi nhà chung để bước đi tự lập trên con đường mới, Erik cho biết anh cũng gặp nhiều khó khăn khi thời điểm đó gần như mất đi tất cả cơ hội, những ca khúc được hát trước đó đều không được sử dụng, đặc biệt Erik còn tiết lộ thời điểm đó đúng ngay lúc gia đình anh gặp nhiều khó khăn, cụ thể là vỡ nợ… Erik chia sẻ thời điểm đó anh không thể về nhà “ăn bám” bố mẹ mà phải tự cố gắng, đi bằng chính đôi chân của mình và từng bước “làm lại sự nghiệp”.
Khán giả bật cười khi nghe Erik mượn tiền Đức Phúc đi tân trang dung nhan
Thành công lớn nhất trong năm qua của Erik là ca khúc Ghen song ca cùng Min. Bài hát đình đám này đã tạo sức hút cực lớn và nhận được sự ủng hộ cao từ khán giả. Hiện tại ca khúc này cũng nằm trong đề cử nhiều giải thưởng âm nhạc cuối năm và được xem là “mỏ tiền” của Erik khi anh nhận được nhiều lời mời biểu diễn với bản nhạc này. Erik tiết lộ mình đến với bài hát này như một cái duyên và anh không quên gửi lời cám ơn đến nhạc sĩ Khắc Hưng đã dành bản nhạc này cho anh.
Một trong những thử thách được xem là hấp dẫn nhất của Taxi show suốt các tập vừa qua chính là thử thách dành cho khách mời. Huy Khánh và MC Quốc Bảo yêu cầu Erik gọi điện cho Đức Phúc để mượn tiền đi giải phẫu thẩm mỹ. Erik đã có một “cú lừa ngoạn mục” dành cho Đức Phúc khi gọi điện hỏi thăm tỉnh bơ Đức Phúc về chuyện phẫu thuật thẩm mỹ của đồng nghiệp.
Qua điện thoại, Đức Phúc không ngần ngại cho biết mình không bị mất tiền mà được tài trợ để “tân trang” lại dung nhan. Ngay lập tức Erik chọc: “Khiếp, thế mà lên báo kêu đi giải phẫu cả tỉ, rồi mấy trăm triệu”. Liền sau đó Erik thổ lộ anh cũng muốn đi giải phẫu thẩm mỹ giống Đức Phúc. Tin ngay vào lời của Erik, Đức Phúc hốt hoảng can ngăn: “Mày bị điên à! Đẹp thế còn phẫu thuật làm gì... Mày đừng làm quá”.
Chưa dừng lại, Erik vội vàng giải thích hiện đang thiếu tiền và muốn mượn Đức Phúc 200 triệu đồng, Đức Phúc lại sửng sốt phản ứng, kêu rằng sửa gì mà tới 200 triệu đồng, sau đó học trò Mỹ Tâm còn thật thà chỉ cho Erik mượn 100 triệu đồng thôi. Màn đối đáp qua điện thoại giữa Erik và Đức Phúc đã mang lại nhiều tiếng cười cho Huy Khánh và MC Quốc Bảo cũng như khán giả theo dõi vì sự “thơ ngây” của Đức Phúc lẫn sự kém lỉnh của Erik.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.