Đức Phúc bất ngờ tham gia 'Cặp đôi hoàn hảo' phiên bản... bolero

09/09/2017 09:20 GMT+7

Một cuộc thi âm nhạc mới toanh mang tên Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero với sự tham gia của loạt ca sĩ trẻ trong đó có sự xuất hiện của Đức Phúc đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Chương trình cũng do chính nhà sản xuất Cặp đôi hoàn hảo thực hiện nhưng là một cuộc thi hoàn toàn độc lập so với Cặp đôi hoàn hảo trước đó. Trong chương trình, 7 thí sinh là những ca sĩ trẻ đang theo đuổi dòng nhạc Pop, Ballad, EDM... sẽ lần đầu thử sức với những ca khúc trữ tình và bolero bất hủ. 
Danh sách thí sinh vừa được ban tổ chức công bố gồm: Giang Hồng Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Mai Tiến Dũng, Hòa Minzy, Đào Bá Lộc, Erik và Đức Phúc. Họ đều là những "tân binh" mới của làng giải trí và từng là quán quân và á quân của các chương trình truyền hình thực tế. Giang Hồng Ngọc - Quán quân X-Factor 2014, Hòa Minzy - Quán quân Học viện ngôi sao 2014, Đức Phúc - Quán quân The Voice 2015... 
Đặc biệt, sự xuất hiện của Đức Phúc trong danh sách này đã gây nhiều chú ý cho khán giả bởi đây là lần đầu tiên nam ca sĩ xuất hiện trên truyền hình sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi mạnh mẽ ngoại hình và cũng là lần đầu anh thử sức với dòng nhạc trữ tình, bolero.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.