Đức Hải quấn quýt Khánh My, bỏ rơi Việt Trinh trong buổi ra mắt phim

13/10/2015 09:48 GMT+7

(TNO) Dù là đạo diễn và thủ vai người vợ chính thức của Đức Hải trong phim, Việt Trinh vẫn bị nam diễn viên này "bỏ rơi" trong buổi ra mắt Trót yêu… vào tối 12.10 tại TP.HCM.

(TNO) Dù là đạo diễn và thủ vai người vợ chính thức của Đức Hải trong phim, Việt Trinh vẫn bị nam diễn viên này "bỏ rơi" trong buổi ra mắt Trót yêu… vào tối 12.10 tại TP.HCM.

Đức Hải quấn quýt bên Khánh My trên thảm đỏĐức Hải quấn quýt bên Khánh My trên thảm đỏ
Việt Trinh xuất hiện lộng lẫy tại buổi ra mắt Trót yêu..., bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng của cô sau hơn 10 năm vắng bóng. Dù rạng rỡ như một cô dâu trẻ trong chiếc đầm trắng muốt của nhà thiết kế Hoàng Hải, cô vẫn bị nam chính Đức Hải “ngó lơ”. Bởi vì anh đang mải mê theo chân nữ diễn viên Khánh My, thậm chí cả hai còn dành cho nhau những nụ hôn nóng bỏng.
Kể cả khi “chuyện tình tay ba” này cùng chụp ảnh trên thảm đỏ, Đức Hải cũng khéo léo choàng tay nữ diễn viên 9X. Nhiều người có mặt tại sự kiện đùa rằng Việt Trinh lại tiếp tục bị Đức Hải bỏ rơi giống trong phim.
Đức Hải 'bỏ rơi' Việt Trinh trong buổi ra mắt phim Trót yêu…  2Đức Hải và Khánh My đẹp đôi 
Trót yêu... kể về hai nhân vật Huy (Đức Hải) và Vy (Việt Trinh), họ từng là một đôi uyên ương hạnh phúc. Nhưng cuộc sống với biết bao bộn bề lo toan đã cuốn họ đi theo cơn lốc của tiền tài, danh vọng. Cho đến một ngày, Vy nhận ra mái ấm của cô thường xuyên vắng bóng người chồng. Và Huy cũng chợt hiểu rằng trái tim anh đã thuộc về Uyên (Khánh My) - nữ trợ lý xinh đẹp và quyến rũ, người luôn quan tâm chăm sóc anh. Từ đó, cuộc chiến tranh giành một người đàn ông của hai người phụ nữ ngấm ngầm diễn ra với cái kết bất ngờ.
Ngoài ba nhân vật chính, phim còn đánh dấu sự xuất hiện lần đầu tiên của Hương Giang Idol ở lĩnh vực điện ảnh. Bên cạnh đó, Trót yêu... còn có sự góp mặt của những "cây hài" như Cát Phượng, Hiếu Hiền, Trung Dân, Phi Phụng, Kiều Mai Lý…
Đức Hải 'bỏ rơi' Việt Trinh trong buổi ra mắt phim Trót yêu…  3Việt Trinh trẻ trung ở tuổi 43
Đức Hải 'bỏ rơi' Việt Trinh trong buổi ra mắt phim Trót yêu…  4Bộ ba Khánh My, Đức Hải, Việt Trinh
 
Phim Trót yêu... ra rạp vào đúng dịp Halloween nên gặp phải nhiều đối thủ nặng ký. Nhưng nữ biên kịch "Quỳnh Dao của Việt Nam" Châu Thổ vẫn tin tưởng rằng: "Dòng phim tâm lý xã hội đã vắng bóng khá lâu trên thị trường nên tôi kỳ vọng Trót yêu… sẽ là món ăn tinh thần mới mẻ và thú vị với khán giả".
Phim sẽ chính thức ra mắt khán giả vào ngày 16.10 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.