Đức Hải: 'Không hiểu vì sao nhiều người nói tôi rất chảnh'

18/04/2019 19:00 GMT+7

Sau thời gian tạm xa nghệ thuật để tập trung vào công việc kinh doanh, người mẫu, diễn viên nam nổi tiếng một thời Đức Hải sẽ quay trở lại điện ảnh trong bộ phim Cà chớn, anh đừng đi! do Đỗ Cường làm đạo diễn.

Siêu mẫu Đức Hải từng là một người mẫu nam nổi tiếng nhất nhì thập niên 90. Anh sở hữu ngoại hình của một siêu mẫu quốc tế với những số đo hoàn hảo, gương mặt nam tính pha giữa nét Á Đông và các chàng trai Ý. Khi lấn sân sang điện ảnh, Đức Hải cũng là một trong số ít người mẫu nam được đánh giá khá thành công. Anh không còn xa lạ gì với khán giả xem truyền hình sau nhiều vai diễn trong các phim Tôi là ngôi sao, Cha dượng, Sắc đẹp và danh vọng, Câu chuyện cuối mùa thu… Đặc biệt với vai đồng tính trong phim Trai nhảy, anh nhận được nhiều lời khen ngợi của người xem cũng như giới chuyện môn.
Thời gian gần đây, Đức Hải ít đóng phim và làm mẫu, phần vì bận rộn phần vì anh muốn dành thời gian cho gia đình và tập trung vào công việc kinh doanh của mình. Nam diễn viên phim Yêu cho biết từ trước đến nay vẫn luôn xác định nghệ thuật là niềm đam mê và tình yêu, còn kinh doanh là nền tảng để đảm bảo cuộc sống và cho anh cơ hội sống với đam mê của mình.
Đức Hải cho biết  hiện tại anh tập trung vào công việc kinh doanh nên ít khi nhận lời tham gia phim Ảnh: FBNV
Là diễn viên được nhiều đạo diễn mời gọi, song Đức Hải luôn kén chọn, nhân vật nào khiến anh bị cuốn hút mới tham gia và mỗi lần xuất hiện, anh lại mang đến cho khán giả một gương mặt mới, khác hẳn những vai trước đây. Tham gia rất nhiều phim và vào nhiều vai diễn khác nhau, nhưng Đức Hải chia sẻ mỗi vai diễn anh nhận đều là những thử thách riêng của bản thân. Tự nhận mình là người thích những thử thách và tự đề ra những cái khó cho bản thân trong điện ảnh để chinh phục chúng, Đức Hải cho biết có lẽ anh hơi ngông trong cách nhìn nhận về diễn xuất, cũng có thể nói anh thích tính đa dạng trong các vai diễn để có cơ hội luôn làm mới mình. 
Ngoài ra, Đức Hải cũng tự nhận mình là một diễn viên tham vọng, muốn bản thân thể hiện được các vai khác nhau không lặp lại Ảnh: FBNV
“Thật ra tôi không phải là người dễ nhận lời tham gia các dự án phim điện ảnh và phim truyền hình. Vì tôi có những dự án riêng về kinh doanh nên bản thân tôi không có quá nhiều thời gian. Từ chảnh đã gắn mác cho tôi từ khi tôi khởi điểm là một người mẫu lừng danh của làng mốt cho để khi tôi rẽ sang kinh doanh rồi tham gia phim những năm qua. Tôi không biết từ đâu mà ra và được gắn mác cho tôi lâu vậy. Tôi thường chỉ cười khi nhận được những bình luận này. Tôi có nguyên tắc làm việc riêng của mình, không thích không yêu vai diễn thì từ chối, không đủ thời gian, không đủ khả năng diễn xuất để đảm bảo vai diễn thì từ chối, không thấy nhà sản xuất đủ chuyên nghiệp đủ rõ ràng tôi từ chối. Nếu bạn diễn tham gia vào những tuyến quay trực tiếp với tôi mà không tương tác, không tôn trọng thời gian của ê-kíp thì tôi cũng từ chối. Còn khi tôi đã nhận lời làm việc thì tôi không nghĩ các bạn có thể than phiền về sự chuyên nghiệp và sự tôn trọng của tôi đối với ê-kíp", Đức Hải bày tỏ.
Nói về vai diễn mới trong phim Cà chớn, anh đừng đi!, nam diễn viên Đức Hải cho biết: "Nhân vật Gia Bình mà tôi vào vai là một người đàn ông trung niên. Đây là một nhân vật có lòng trắc ẩn nội tâm, vì thương con đã vô tình gây ra một tai nạn để rồi phải day dứt cả đời. Vì chuyện này và rồi dẫn tới những liên lụy về sau, nhưng cuối cùng ông ấy cũng tìm ra đâu là con đường đúng nhất để chịu trách nhiệm của mình với những điều mình gây ra cho dù có hơi muộn. Tôi thấy bộ phim có tính nhân văn rất cao, sự thương yêu của những người trong gia đình, quan tâm chăm sóc với những người xung quanh trong cộng đồng và một câu chuyện lãng mạn đó là những lý do thuyết phục tôi nhận lời tham gia".
Trailer phim Cà chớn, anh đừng đi!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.