Đức Hải gây choáng với ngoại hình giảm 10 kg

03/08/2016 11:55 GMT+7

Tái xuất trong show diễn của nhà thiết kế Nguyễn Trung Mỹ, Đức Hải - 'cánh chim đầu đàn của làng mốt Việt' khiến khán giả bất ngờ với ngoại hình mới.

Sau khi gầy dựng tên tuổi trong làng mốt, siêu mẫu Đức Hải chuyển hướng sang lĩnh vực điện ảnh, kinh doanh và gặt hái nhiều thành công. Mới đây, anh xuất hiện trong show diễn của nhà thiết kế Nguyễn Trung Mỹ, giới thiệu bộ sưu tập My New Generation - MYNG.
Ở vị trí vedette, nam diễn viên Trót yêu gây choáng cho người hâm mộ với "quả đầu" trọc cùng thân hình gầy rộc khi giảm đến 10 kg. Được biết, anh vừa hoàn thành dự án điện ảnh của đạo diễn Lưu Huỳnh mang tên Người tình, được ấp ủ hơn 6 năm qua. Trong phim, siêu mẫu Đức Hải vào vai nam chính, lột tả nhiều giai đoạn khác nhau của nhân vật nên theo yêu cầu của kịch bản, anh phải ép cân xuống 10 kg chỉ trong vòng ba tuần. Ngoài ra, anh cũng phải cạo trọc đầu để phù hợp với vai diễn.
Nam diễn viên thu hút sự chú ý trong vai trò vedette
Nhà thiết kế Nguyễn Trung Mỹ chia sẻ về 33 mẫu trang phục thu đông dành cho nam giới
Ngoài siêu mẫu Đức Hải, show diễn Đại hội mỹ nam tối 2.8 quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng khác như Lương Bằng Quang, Ngọc Tình, Hồ Đức Vĩnh, Lê Việt…
Dàn mỹ nam giới thiệu bộ sưu tập

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.