'Đưa em về thanh xuân' tại TTC World - Thung lũng Tình Yêu

18/02/2019 10:54 GMT+7

Đà Lạt - “thành phố tình yêu” mộng mơ và lãng mạn, luôn hấp dẫn các cặp đôi mùa hò hẹn. Phố núi đang ngập tràn sắc xuân hòa cùng giai điệu những bản tình ca ngọt ngào của mùa Valentine - lễ tình nhân.

Đưa em về thanh xuân

Nằm trong chuỗi sự kiện Valentine nổi tiếng gắn liền với thương hiệu TTC World - Thung lũng Tình Yêu (trực thuộc ngành Du lịch TTC - TTC Hospitality). Chương trình năm nay diễn ra với chủ đề “Đưa em về thanh xuân”. Toàn bộ khu du lịch được biến hóa thành chuyến tàu đưa du khách đi về thời thanh xuân của những năm 80 với hàng loạt các tiểu cảnh, khu vực trang trí mang màu sắc cổ điển.
Các cặp tình nhân cùng dạo bước trên những cung đường đầy lãng mạn của TTC World - Thung lũng Tình Yêu
Các cặp tình nhân cùng dạo bước trên những cung đường đầy lãng mạn của TTC World - Thung lũng Tình Yêu
Sự kiện đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn người, nhất là các bạn trẻ và những cặp uyên ương. Tại đây, các cặp đôi được trải nghiệm những bức thư tình thập niên cũ, được tham gia trò chơi gắn kết tình cảm, như: Tình như Ông Bà anh, Thấu hiểu nhau - Yêu bền lâu, kỷ vật tình yêu, tình ca bất hủ... và hòa mình vào những bản tình ca ngọt ngào. Ngoài ra, khi đến thăm quan Khu du lịch đúng ngày 14.2 - dịp lễ tình nhân, các cặp đôi khi mặc áo cặp chỉ phải mua 1 vé cho 2 người.
Sự kiện triển lãm và không gian thanh xuân đã được tái hiện từ ngày 14 đến 16.2.2019, riêng chương trình âm nhạc và các trò chơi được diễn ra vào 16.2.2019
Sự kiện triển lãm và không gian thanh xuân đã được tái hiện từ ngày 14 đến 16.2.2019, riêng chương trình âm nhạc và các trò chơi được diễn ra vào 16.2.2019

Triển lãm thư tình

Triển lãm thư tình là điểm nhấn không thể bỏ qua của ngày hội. Tại đây, du khách được chứng kiến những bức thư tình viết tay mang đậm chất tình ngày xưa với ngôn ngữ, chữ viết, màu mực, màu giấy… đều thể hiện sự chân thành, nhẹ nhàng mà sâu sắc.

Chìm trong những bài tình ca bất tận

Sân khấu được bố trí trong một không gian ngập tràn sắc hoa cùng nhiều tiểu cảnh sinh động dành cho các đôi tình nhân thưởng lãm, chụp hình lưu niệm. Ngoài các tiết mục văn nghệ sôi động và những trò chơi thú vị là giây phút lắng động cảm xúc của các cặp đôi tỏ tình, cầu hôn đã để lại nhiều ấn tượng đẹp cho người tham dự.
Cặp đôi cầu hôn đã mang đến khán giả những giây phút rất xúc động
Cặp đôi cầu hôn đã mang đến khán giả những giây phút rất xúc động

Nơi tình nhân tìm đến

TTC World - Thung lũng Tình yêu được xem như Đà Lạt thu nhỏ, nơi đây như “chốn tình nhân” đẹp nghiêng mình “đốn tim” bao khách lữ hành. Nếu có dịp du lịch Đà Lạt, bạn sẽ bị đắm chìm trong không gian lãng mạn của một nơi đã đi vào thơ ca, những cung đường, những bậc thang đẹp hút hồn nhuốm màu của thời gian.
Ngoài các địa điểm như vườn Thượng Uyển, vườn Hồng Hạc, phố hoa, cầu thang hoa 3D, Mê cung Tình yêu, vườn hoa cẩm tú cầu diện tích lên đến 5.000 m2… thì hàng loạt các hạng mục đầu tư mới chắc chắn sẽ làm du khách không thể kiềm lòng. Thung lũng chè “không góc chết” rộng đến 8.000 m2, khu vực Tình yêu vĩnh cửu, vườn hoa hồng rộng 13.200 m2, mô hình Tạo tác nghệ thuật cây xanh với diện tích đến 3.000 m2, bảo tàng tượng sáp… là những hạng mục sắp được giới thiệu đến du khách.
Với những cảnh quan mới có kiến trúc độc đáo, gần gũi thiên nhiên hòa quyện cùng không gian yên bình nơi phố núi, TTC World - Thung lũng Tình yêu sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm đẹp.
TTC World - Thung lũng Tình Yêu hợp nhất 2 khu du lịch Thung lũng Tình yêu, đồi Mộng Mơ với tổng diện tích lên đến 137 ha. Khu du lịch đã nhận được nhiều giải thưởng, danh hiệu uy tín, như: Top 7 điểm thăm quan du lịch hàng đầu Việt Nam 2017; Top 10 Sản phẩm - Dịch vụ uy tín, an toàn, chất lượng 2017; Top 10 Thương hiệu tiêu biểu hội nhập châu Á - Thái Bình Dương 2018; Chứng nhận đánh giá quốc tế độc lập “Doanh nghiệp xuất sắc đạt chuẩn CSI - Hài lòng khách hàng” 2018; Chứng nhận đánh giá quốc tế độc lập “Doanh nghiệp đạt chuẩn QSI - Dịch vụ chất lượng cao 2018”; Chứng nhận đánh giá quốc tế độc lập “Trusted Quality Supplier - Nhà cung cấp chất lượng 2018”, The Guide Awards 2017 - 2018 - Ốc đảo xanh hoàn hảo cho những cặp đôi đến Đà Lạt; Điểm mua sắm chất lượng cao và nhãn hiệu xanh…
Khu du lịch TTC World - Thung lũng Tình Yêu:
Địa chỉ: 03 - 05 - 07 Mai Anh Đào, phường 8, TP.Đà Lạt
Hotline: ‎‎‎‎1900 55 88 55 - ‎‎‎‎0942 157 099
Facebook: Thung lũng Tình yêu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.