Đủ vị phim trực tuyến

P.C.Tùng
P.C.Tùng
26/11/2018 06:54 GMT+7

Không chỉ tập trung vào thể loại hài như trước đây, các nhà sản xuất phim trực tuyến ( web drama ) VN hiện nay đã tạo ra nhiều tác phẩm đa dạng về đề tài và thể loại, đáp ứng khẩu vị của nhiều đối tượng khán giả.

Cương thi biến của diễn viên trẻ Duy Khánh (quán quân Gương mặt thân quen 2018) là bộ phim mang hơi hướng tâm linh và kinh dị, nhưng vẫn tạo ra nhiều tiếng cười cho khán giả. Cô gái đến từ bên kia của đạo diễn Linh Lan là bộ phim về tuổi học trò xen chút yếu tố hồi hộp, đang thu hút khán giả tuổi teen khi nói về tình cảm của một cậu học sinh và một hồn ma trong lớp học.
Các cuộc đụng độ, chuyện tình nghĩa chốn giang hồ có vẻ như đang là đề tài hút khách. Các tập phim Vi cá tiền truyện đang phát trên YouTube đã giúp chàng diễn viên lâu năm nhưng chưa nổi tiếng Quách Ngọc Tuyên giành được nút bạc YouTube chỉ trong vòng chưa đầy 1 tuần ra mắt. Phim thể hiện cuộc sống thế giới ngầm thông qua cuộc đời Cá Con (Quách Ngọc Tuyên đóng) trước khi trở thành Vi Cá - đại ca khu chợ cá. Phim còn có sự góp mặt của Hứa Minh Đạt, Chí Tài, Kiều Minh Tuấn, Khả Như, Vinh Râu, Hoàng Mèo, Nam Thư…
Cũng là những câu chuyện chốn giang hồ, Chết thì chịu của nghệ sĩ hài Việt Hương vừa phát hành tập đầu tiên vào tháng 11 này, hiện đang nằm trong top thịnh hành của YouTube. Bên cạnh đó, Ông trùm dẹp loạn giang hồ do Ưng Hoàng Phúc sản xuất và đóng vai chính, sau 2 tập phim đã có khoảng 10 triệu lượt xem trên YouTube. Phần võ thuật có được sự tư vấn kỹ càng của các võ sư, cascadeur hàng đầu hiện nay.
Được tạo đà từ thành công của web drama Thập tam muội, cặp đôi diễn viên - nhà sản xuất Thu Trang - Tiến Luật tiếp tục đầu tư mạnh tay cho phim cổ trang hài Bổn cung giá lâm. Cũng thuộc dòng “cung đấu”, Nam Phi liên hoàn kế của “kiều nữ làng hài” Nam Thư khai thác chuyện hậu cung với những mưu hèn kế bẩn hài hước.
Trong khi đó, phim Bơ Lang đánh dấu sự trở lại của nghệ sĩ Đại Nghĩa với vai trò là một diễn viên hài sau thời gian dài khán giả hầu như chỉ thấy anh ở vai trò MC các game show, bên cạnh diễn viên trẻ Tấn Phát (quán quân Cười xuyên Việt 2017, Cặp đôi hài hước 2018). Bộ phim thể hiện hành trình yêu của hai người trẻ phải vượt qua rất nhiều khổ ải mới đến được với nhau. Ai mới là bà chủ? (mùa 2) xoay quanh các phụ nữ là “người dưng” khắc khẩu, nhưng lại chung sống dưới một mái nhà, quy tụ các diễn viên đang được yêu thích hiện nay như: Puka, Nguyễn Anh Tú (quán quân Cười xuyên Việt 2016), Phi Phụng… Gương mặt mới của làng hài Việt - Võ Đăng Khoa với web drama mang tên Tay buôn, buông tay liên tục xuất hiện trong top sản phẩm thịnh hành YouTube. Phim dài 6 tập, phát sóng hằng tuần, có nội dung nói về những cuộc sống, tình người nơi bến phà miền Tây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.