Du lịch Tết Canh Tý: Mua tour sớm nhận ưu đãi và chọn công ty uy tín

04/12/2019 08:00 GMT+7

Năm nay người lao động được nghỉ tết 7 ngày (23 - 29.1). Tận dụng kỳ nghỉ dài, nhiều gia đình chọn hành trình du xuân dài ngày đi Mỹ, châu Âu, Úc, châu Phi hay Nam Mỹ...

Mua tour sớm nhận ngay ưu đãi vàng

Tết năm đến sớm vì vậy từ đầu tháng 10, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist đã triển khai các hành trình, đồng thời mang đến chương trình Ưu đãi vàng dành cho khách hàng mua tour sớm. Điều này giúp khách có thể lên kế hoạch cho kỳ nghỉ quan trọng nhất trong năm cũng như lựa chọn một hành trình tour chất lượng.
Anh Đình Trung (Q.10, TP.HCM) chia sẻ: “Biết Lữ hành Saigontourist có chương trình Ưu đãi vàng cho khách mua tour sớm, gia đình đã nhanh chóng chọn tour Mỹ và được giảm đến 5 triệu đồng/người. Gia đình tôi 4 người đi nên được giảm đến 20 triệu đồng”.
Đại diện Lữ hành Saigontourist cho biết: “Chương trình Ưu đãi vàng có mức giảm cao nhất lên đến 15 triệu đồng/khách cho khách mua tour Brazil - Argentina, đây cũng là hành trình hoàn toàn mới mở ra trong dịp tết này. Hành trình Nga - Cuba có mức ưu đãi đến 10 triệu đồng. Tour Mỹ, châu Âu, Úc, Nam Phi, New Zealand giảm đến 5 triệu đồng. Tour Dubai, Thổ Nhĩ Kỳ, Maldives, Ấn Độ có mức ưu đãi đến 3 triệu đồng.
Brazil - Argentina là hành trình mới được Lữ hành Saigontourist ra mắt dịp tết này có mức ưu đãi đến 15 triệu đồng

Brazil - Argentina là hành trình mới được Lữ hành Saigontourist ra mắt dịp tết này có mức ưu đãi đến 15 triệu đồng

Chị Thu Thanh ở Cần Thơ chia sẻ: “Sau khi tham khảo tư vấn, gia đình tôi chọn hành trình Pháp - Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha. Đây là hành trình đi qua nhiều thành phố đẹp của vùng Địa Trung Hải, có khí hậu ấm áp trong mùa Đông rất phù hợp với sức khỏe của ba mẹ tôi cũng như các con”.
Ngoài các cung đường châu Âu vốn đã nổi tiếng như Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức thì tết này, khách có thêm các hành trình như Thụy Sĩ - Liechtenstein - Đức, Thụy Sĩ - Ý, Hungary - Slovakia - Áo - Séc đều là những hành trình hấp dẫn, rất xứng đáng đầu tư.
Đối với các điểm đến gần như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc… khách cũng có xu hướng chọn hành trình đi dài ngày. Ngoài ra, có 2 hành trình xứng đáng để thử là hành trình Ấn Độ với lộ trình đi qua những công trình kiến trúc vang danh Ấn Độ và hành trình đến Trung Đông nay đã có thêm Doha - Qatar, 2 thành phố giàu có và thịnh vượng không thua kém Dubai.

Hành trình du xuân trong nước hấp dẫn

Đại diện Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist cho biết, năm nay công ty không chỉ dành ưu đãi lớn để đáp ứng nhu cầu du lịch tết mà còn liên tục làm mới hành trình. “Tết này chúng tôi ra mắt nhiều hành trình trong nước mới, đồng thời có mức ưu đãi đến 600.000 đồng cho khách mua tour. Với những hành trình quen thuộc như Hà Nội, Hạ Long, Đông - Tây Bắc… chúng tôi cũng thêm vào những điểm đến mới lạ khác với năm trước để khách hàng dù đã đi rồi vẫn có thể tiếp tục trở lại khám phá”.
Vốn yêu thích các điểm đến tâm linh, anh Ngọc Thắng (Q.Phú Nhuận, TP.HCM) chọn chuyến du Xuân miền Bắc với hành trình Hà Nội - Hạ Long - chùa Tam Chúc - Tràng An - Sa Pa - Fansipan. Anh Thắng chia sẻ: “Tôi thích đi 2 ngôi chùa lớn nhất Việt Nam hiện nay là Tam Chúc và Bái Đính, cả quần thể tâm linh Fansipan đồ sộ. Đây là hành trình rất hợp lý cho chuyến du Xuân đầu năm mới”.
Chùa Tam Chúc, một trong những điểm đến mới trong các tour du lịch trong nước tết của Lữ hành Saigontourist

Chùa Tam Chúc, một trong những điểm đến mới trong các tour du lịch trong nước tết của Lữ hành Saigontourist

Theo khảo sát nhiều khách mua tour, đa số cho biết đều chọn các công ty du lịch uy tín để gửi gắm chuyến xuất hành đầu năm. Anh Đình Trung cho biết, gia đình anh từng chọn công ty không uy tín và có một chuyến đi chơi tết không trọn vẹn. Dịp tết, lượng khách du lịch đông nên lại càng phải chọn công ty du lịch uy tín, chất lượng và đặc biệt là phải có hướng dẫn viên giỏi, nhiều kinh nghiệm.
Đại diện Lữ hành Saigontourist cũng đưa lời khuyên khách nên đặt mua tour sớm để hưởng ưu đãi, đảm bảo số chỗ và đặc biệt đến giữa tháng 12.2019, các hành trình đi châu Âu, Mỹ… dịp tết sẽ hết hạn làm thị thực (visa), vì vậy cần nhanh chóng mua tour để kịp làm thủ tục.
Chương trình Ưu đãi vàng của Lữ hành Saigontourist áp dụng cho tất cả các hành trình trong nước và nước ngoài. Cụ thể tour Nhật Bản giảm đến 2.000.000 đồng, giảm thêm 1.000.000 đồng/người cho nhóm 4 người; tour Hàn Quốc, Đài Loan, Hồng Kông… giảm 1.000.000 đồng, giảm thêm 500.000 đồng cho nhóm 4 người. Các tour khu vực Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia, Singapore… được giảm đến 500.000 đồng, giảm thêm đến 200.000 đồng/người khi mua theo nhóm. Tham khảo hành trình tại website www.saigontourist.net hoặc các văn phòng Lữ hành Saigontourist trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.