Du lịch châu Âu: Giấc mơ trong tầm tay

08/06/2018 10:14 GMT+7

“Giấc mơ châu Âu” giờ đã hoàn toàn nằm trong tầm tay của các tín đồ du lịch nhờ lựa chọn đúng bạn đồng hành tin cậy.

Du lịch châu Âu không còn bị đóng khung là dòng tour chỉ dành cho du khách cao cấp bởi giá cả đắt đỏ và điều kiện xin visa khắt khe.
Tour châu Âu “lên ngôi”
Nếu trước đây du khách ưa chuộng các thị trường Đông Nam Á, Đông Bắc Á dễ đi dễ khám phá thì bây giờ, các sản phẩm đến với châu Âu hoa lệ lại “lên ngôi”. Theo khảo sát về điểm đến mong ước của du khách trong năm 2017, 50% du khách chọn châu Âu là hành trình lý tưởng phải đi một lần trong đời.
Bà Huỳnh Phan Phương Hoàng, Phó tổng giám đốc Công ty du lịch Vietravel, cho biết đón đầu xu hướng, năm 2018, Vietravel đã giới thiệu hơn 20 hành trình châu Âu. Từ đầu năm đến nay, trung bình mỗi tháng có khoảng 23 - 30 đoàn khách khởi hành với số lượng mỗi đoàn từ 25 - 35 người, tăng 150% so với cùng kỳ năm 2017. Chỉ tính trong 5 tháng đầu năm, Vietravel đã phục vụ khoảng 2.300 lượt khách du lịch châu Âu. Dự kiến con số này sẽ tăng lên khoảng 6.000, hứa hẹn bùng nổ thị trường khách châu Âu trong năm 2018.
Bà Hoàng nhận định một trong những yếu tố đầu tiên giúp thị trường này tăng trưởng mạnh như vậy là nhờ giá tour ngày càng phù hợp với mặt bằng kinh tế chung, không còn quá đắt đỏ như trước. Đơn cử như tour Thổ Nhĩ Kỳ có giá chỉ từ 30,99 triệu đồng, du khách được bay cùng hãng hàng không 5 sao Turkish Airlines, lưu trú tại khách sạn 4 - 5 sao, tham quan và trải nghiệm trong suốt 9 ngày.
Chị Ngô Hiền (Q.2, TP.HCM) vừa hoàn tất thủ tục đăng ký tour khám phá Balkan: Áo - Slovenia - Croatia - Bosnia - Serbia - Hungary (12 ngày) cùng Vietravel chia sẻ: “Năm ngoái, tôi đi tour liên tuyến Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức cùng ông xã, vừa tham quan cảnh đẹp vừa trải nghiệm dịch vụ cao cấp, thật sự là một chuyến đi khó quên. Hè này, tôi thấy công ty giới thiệu có nhiều tour mới trong hành trình châu Âu nên đăng ký cho hai vợ chồng đi tuyến Balkan. Nói bỏ ra mấy chục triệu thì có vẻ to nhưng so ra, với những dịch vụ mình được hưởng, lại còn bên châu Âu thì như thế còn lời chán”.
Điểm đến lý tưởng mọi thời điểm
HoaLavender nở rộ tại vùng Provence (Pháp) với sắc tím mộng mơ làm say đắm bao lữ khách
Hoa Lavender nở rộ tại vùng Provence (Pháp) với sắc tím mộng mơ làm say đắm bao lữ khách
Đối với các tín đồ du lịch, châu Âu là điểm đến lý tưởng ở mọi thời điểm bởi ở đây, bốn mùa đều tươi đẹp, mùa nào cũng có nhiều cảnh sắc thú vị đáng để du khách thưởng lãm. Vào xuân, khí hậu mát mẻ trong lành, du khách có thể ghé thăm vườn hoa Keukeunhof ở Hà Lan để ngắm nhìn hàng ngàn bông hoa tulip khoe sắc, hay đắm chìm trong sắc anh đào đẹp lãng mạn đến mơ màng tại vườn Parc de Sceaux (Pháp). Hè về, bạn có thể đi “trốn nóng” tại Nga, ngắm hiện tượng đêm trắng hay đi cáp treo lên đỉnh Titlis quanh năm tuyết phủ trắng xóa. Nếu thuộc týp người lãng mạn, tầm cuối tháng 6, đầu tháng 7 là thời điểm hoa lavender nở rộ trên xứ sở sương mù Anh quốc, hay vùng Provence (Pháp), nhất định bạn sẽ bị cuốn hút bởi sắc tím mộng mơ cùng hương thơm oải hương thoang thoảng đắm say lòng người.
Lập thu, cả khung trời châu Âu như chuyển mình theo sắc màu vàng của cây cỏ. Nếu đã quen thuộc với hành trình truyền thống tại Pháp, Bỉ hay Đức thì một chuyến du ngoạn vùng Balkan, đứng trong lâu đài Bled (Slovenia) và ngắm nhìn những cánh rừng bạt ngàn chuyển màu thay lá, bạn sẽ không khỏi xuýt xoa sao mùa thu châu Âu lại nên thơ và quyến rũ đến vậy.
Nếu tới các nước Bắc Âu vào mùa đông, du khách sẽ được hòa chung không khí tưng bừng của mùa lễ hội rộn ràng của dịp Giáng sinh, thưởng thức cái lạnh châu Âu ngọt ngào và dầm mình vào những cơn mưa tuyết lãng mạn.
Chọn người bạn đồng hành tin cậy
Châu Âu là điểm “phải đến một lần” của các tín đồ du lịch
Châu Âu là điểm “phải đến một lần” của các tín đồ du lịch
Để có một hành trình như ý, điều quan trọng nhất là chọn được người bạn đường đáng tin cậy. "Người bạn" ấy phải "nằm vùng" tại thị trường này mới có thể giúp du khách có được những trải nghiệm thú vị nhất, hấp dẫn nhất. Vietravel là lựa chọn hoàn hảo. Công ty này đã mở chi nhánh tại Pháp nhằm hỗ trợ toàn bộ dịch vụ cho khách đi tour châu Âu. Tọa lạc tại số 19 Rue Demesme, Paris, 75013, văn phòng phụ trách giám sát hành trình du lịch của du khách trong suốt những ngày đi tour, hỗ trợ kịp thời, nhanh chóng và xử lý mọi vấn đề phát sinh để du khách có một chuyến đi chất lượng hoàn hảo.
Điểm nổi bật có thể kể đến trong tour châu Âu của Vietravel là du khách sẽ được lưu trú tại khách sạn cao cấp từ 4 đến 5 sao, trải nghiệm các món đặc sản vùng miền để hiểu hơn về văn hóa ẩm thực địa phương, cũng như xen kẽ những món ăn Á, giúp du khách có bữa ăn ngon miệng và đỡ nhớ hương vị quê nhà.
Bên cạnh những dòng tour truyền thống với hành trình đa dạng và mức giá linh hoạt từ 30 triệu trở lên, công ty đã thiết kế nhiều dòng sản phẩm mới để khách hàng chọn lựa phù hợp với điều kiện của mình. Như với hành trình độc quyền Thụy Sĩ - Liechtensten - Áo - Đức giá từ 79,99 triệu đồng, Vietravel sẽ đưa du khách đến những cung đường mới lạ cùng nhiều trải nghiệm hấp dẫn mà chưa có công ty nào khai thác. Du khách sẽ được dạo quanh thư viện cổ Abbey rộng lớn, ngắm nhìn bộ sưu tập các văn kiện từ thời Trung cổ có niên đại hơn 1.000 năm, khám phá đỉnh núi Santis ở độ cao hơn 2.500 m, hay tản bộ ở thị trấn Appenzell tìm hiểu những nét văn hóa truyền thống cổ xưa nhất của Thụy Sĩ và thưởng thức miếng pho mát ngon nhất thế giới…
Đồng hành cùng Vietravel trên khắp các cung đường châu Âu, du khách sẽ có thêm nhiều trải nghiệm độc đáo tại những điểm đến mới lạ cũng như tận hưởng những dịch vụ cao cấp chất lượng. Tất cả sẽ mang đến cho du khách một chuyến đi trọn vẹn với những xúc cảm khó quên.
Tham khảo một số tour châu Âu của Vietravel
Tour Thổ Nhĩ Kỳ (9 ngày) giá từ 30,99 triệu đồng; tour Ý: Rome - Pisa - Florence - Venice - Milan (7 ngày) giá từ 44,99 triệu đồng; tour Nga (7 - 8 ngày) giá từ 54,99 triệu đồng; hành trình Hà Lan - Bỉ - Pháp (8 ngày) giá từ: 55,99 triệu đồng; 8 ngày khám phá Pháp - Ý giá từ 59,99 triệu đồng; tour Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức (9 - 10 ngày) giá từ 62,99 triệu đồng; tour Hungary - Slovakia - Áo - Đức (9 ngày) giá từ: 68,99 triệu đồng; tour Pháp - Monaco - Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha (12 ngày) giá từ 109,99 triệu đồng; tour Thụy Điển - Phần Lan - Na Uy - Đan Mạch (11 ngày) giá từ 109,99 triệu đồng…  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.