Du ký khám phá văn hóa Việt

18/08/2019 06:00 GMT+7

Cuốn du ký Vắt qua những ngàn mây tập hợp những bài viết từ hành trình xuyên Việt của tác giả Đỗ Quang Tuấn Hoàng vừa được Chibooks - NXB Văn học phát hành.

Vắt qua những ngàn mây - cuốn du ký tập hợp những bài viết từ hành trình xuyên Việt của tác giả Đỗ Quang Tuấn Hoàng (được độc giả biết đến với Theo dấu chân Người tình, Đi bán đam mê - Những câu chuyện khởi nghiệp, Sài Gòn có lá me bay…), vừa được Chibooks - NXB Văn học phát hành.
Ở mỗi vùng đất, tác giả đều ghi lại những câu chuyện cuộc sống sinh động, những “đặc sản” tạo nên nét đẹp riêng của mình. Trong những trang viết ấy, ẩn sau những mất mát hiện thực là khao khát được gìn giữ vẻ đẹp vốn có của quê hương mình.
Dịp ra mắt sách, chiều qua 17.8, tác giả đã có buổi giao lưu quanh chủ đề phong trào du ký tìm hiểu văn hóa của giới trẻ Việt tại Đường sách TP.HCM. Song song đó, Chibooks cũng phát động cuộc thi viết Du ký khám phá văn hóa Việt.
Cuộc thi dành cho những bản thảo chân thực, hấp dẫn, lôi cuốn về những chuyến hành trình của người viết, đủ độ dài để in thành một cuốn sách ít nhất 200 trang (tương đương 70.000 từ), tác phẩm gửi về email: chibooks.xuatban@gmail.com, hạn nộp đến 17.8.2021.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.