Du khách đổ xô đến phim trường 'Hậu duệ mặt trời' vì sợ đóng cửa

02/07/2019 08:29 GMT+7

Theo Yonhap, trong 2 ngày cuối tháng 6 vừa qua, phim trường Hậu duệ mặt trời ở Taebaek bỗng tiếp đón lượng khách tăng hơn bình thường.

Yonhap cho hay có đến 675 người đến tham quan phim trường Hậu duệ mặt trời ở Taebaek (Hàn Quốc) trong hai ngày 29 và 30.6, cao nhất so với các ngày khác trong tuần vừa qua. Con số này cũng cao hơn đến 60% (tương đương 420 khách) so với lượng khách trung bình đến vào tháng trước.
Việc lượng du khách tăng đột ngột ở khu phim trường Hậu duệ mặt trời nằm ngoài dự đoán của giới truyền thông. Đặc biệt là khi Lễ hội cặp đôi Taebaek được tổ chức thường niên vào mỗi tháng 7 đã phải hủy bỏ vì Song Joong Ki và Song Hye Kyo “đường ai nấy đi”.
Trả lời Yonhap về việc khách tăng đột biến, một người làm trong ngành du lịch cho rằng đây là kết quả bất ngờ của việc cặp sao chính trong phim chia tay ngoài đời. Người này chia sẻ rằng phần lớn du khách sợ phim trường Taebaek sẽ biến mất sau khi Song Joong Ki và Song Hye Kyo ly hôn, nên họ đã tranh thủ sắp xếp đến nơi này trải nghiệm lần cuối trước khi nó chính thức bị đóng cửa.
Tuy nhiên, lo lắng trên của người hâm mộ khá dư thừa, bởi chính quyền thành phố không có ý định “dẹp tiệm” địa điểm ăn nên làm ra này. Thậm chí, đại diện phía Taebaek còn khẳng định: “Chúng tôi có kế hoạch nâng cấp, đa dạng hóa những thứ ở đây để du khách có thể đến tham quan không chỉ vì phim trường Hậu duệ mặt trời”.

Một số hình ảnh phim trường Hậu duệ mặt trời ở Taebaek

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH YONHAP, NAVER

Du khách thích thú được trải nghiệm thực tế tại đây

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH YONHAP

Được biết, phim trường Hậu duệ mặt trời ở Taebaek mở cửa từ tháng 8.2016. Ăn theo cơn sốt của phim, nơi đây trở thành địa điểm khám phá lý tưởng của những khán giả yêu mến tác phẩm nói riêng và du khách nói chung.
Trong Hậu duệ mặt trời, khu phim trường ở Taebaek được dựng thành đất nước giả tưởng Uruk, chỗ đơn vị của Yoo Shi Jin (Song Joong Ki) đóng quân cũng như đoàn bác sĩ Kang Mo Yeon (Song Hye Kyo) làm việc. Khu phim trường này nằm cách thủ đô Seoul khoảng 271 km, bao gồm căn cứ quân sự, phòng y tế và phương tiện của quân đội như xe tải, máy bay trực thăng…
Đáng chú ý, khi tới tham quan, khách có thể được trải nghiệm trực tiếp như trên màn ảnh bằng cách ăn mặc như diễn viên trong phim. Phía phim trường có chuẩn bị sẵn quân phục, ủng, mũ chống đạn, áo blouse trắng...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.