Dù chồng thừa nhận đối xử tệ, Trương Quỳnh Anh vẫn một lòng hỗ trợ Tim

13/11/2014 12:30 GMT+7

(iHay) Rất hiếm khi hai vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh xuất hiện cùng nhau trên sân khấu nhưng Trương Quỳnh Anh quyết định sẽ thay đổi nhằm giúp chồng có liveshow thu hút.

(iHay) Rất hiếm khi hai vợ chồng Tim và Trương Quỳnh Anh xuất hiện cùng nhau trên sân khấu nhưng Trương Quỳnh Anh quyết định sẽ thay đổi nhằm giúp chồng có liveshow thu hút.

>> Giữa nghi án 'ly hôn', Tim đăng đàn xin lỗi vì quá tệ với Trương Quỳnh Anh


Cặp đôi khẳng định vẫn hạnh phúc bên nhau 

Mới một thời gian trước, giọng ca Một vòng trái đất chia sẻ do quá bận rộn với công việc, anh không có nhiều thời gian dành cho vợ, khiến Trương Quỳnh Anh chạnh lòng. Hồi đầu tháng 7, cặp đôi còn bị đồn đã chia tay do Tim thân thiết với một nữ DJ. Tim còn đăng tải trên Facebook dòng trạng thái hối lỗi với vợ: “Cứ làm em buồn hoài, anh tệ quá. Sai càng thêm sai…”. Trước những trục trặc, cả hai chọn cách im lặng và thỉnh thoảng xuất hiện cùng nhau.

Tuy nhiên, theo một người bạn thân của Trương Quỳnh Anh, cô và Tim vẫn là một đôi hạnh phúc. Cả gia đình nhỏ vẫn dành thời gian đưa nhau đi chơi, đi mua sắm. "Thậm chí khi Quỳnh Anh đi gội đầu, Tim đã đưa đón cô ấy, có lúc bằng xe máy, có lúc đi xe hơi. Tôi khẳng định tình cảm giữa họ vẫn rất tốt", người bạn này chia sẻ cùng iHay.vn. Và cụ thể nhất, liveshow của Tim ngày 15.11 tại TP.HCM sẽ có mặt Trương Quỳnh Anh.

Ngoài Hương Giang Idol, thì phần trình diễn với vợ mình, ca sĩ Trương Quỳnh Anh cũng là điểm đặc biệt của chương trình. Trương Quỳnh Anh cho biết cô sẽ trở lại hoành tráng như một cách hỗ trợ cho ông xã.

Đặc biệt, những người bạn đồng hành với Tim từ lúc vào nghề đến giờ là Trấn Thành, Ưng Hoàng Phúc… cũng sẽ góp mặt cùng Tim.


Trương Quỳnh Anh từng tâm sự cô hoạt động chính trong vai trò diễn viên và Tim là ca sĩ nên muốn tách bạch phát triển sự nghiệp riêng, được công chúng nhìn nhận


Trương Quỳnh Anh hạnh phúc sóng đôi bên ông xã

Chim gõ kiến
Ảnh: Jay Trần

>> Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh tự tin ‘đọ giọng’ cùng Tim - Trương Quỳnh Anh
>> Trương Quỳnh Anh ‘cặp kè’ Lâm Vinh Hải đóng phim Tết
>> Việt Trinh lên tiếng việc Trương Quỳnh Anh đột ngột bỏ vai diễn
>> Trương Quỳnh Anh sexy trên mô tô hầm hố ra mắt phim
>> Việt Trinh sang Thái tìm… 'chồng' cho Trương Quỳnh Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.